Pháp luật

Bảo vệ BV Sản nhi Nghệ An bị người nhà bệnh nhân đâm đã tử vong

Bệnh viện Đa khoa Nghệ An cho biết, bảo vệ Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An bị người nhà bệnh nhân đâm đã tử vong sau hơn một ngày được các y, bác sỹ tích cực cứu chữa.

Sau khi bị người nhà bệnh nhân đâm, ông Lô Minh Hương (60 tuổi) - bảo vệ BV Sản Nhi Nghệ An, đã được hơn 50 y, BS hiến máu và nỗ lực mổ cấp cứu, cứu chữa nhưng do bị thương quá nặng, ông Hương đã tử vong vào đầu giờ chiều 1/7, báo PL TP.HCM đưa tin.

Cuối buổi chiều 1/7, sau khi Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An và cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi, người thân đưa ông Hương về quê nhà huyện miền núi Quỳ Hợp (Nghệ An) để làm lễ an táng theo phong tục địa phương.

Hiện trường vụ bảo vệ BV Sản nhi Nghệ An bị người nhà bệnh nhân đâm tử vong. Ảnh: báo Nghệ An

Như TTXVN đưa tin, vào lúc 7h30 ngày 30/6, ông Hương bất ngờ bị một đối tượng là người nhà bệnh nhân dùng dao đâm nhiều nhát vào vùng ngực và cổ khiến ông bị thương nặng và nguy kịch đến tính mạng.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, ông Hương đã được chuyển đến Khoa Hồi sức cấp cứu Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An để tiến hành phẫu thuật và ngay sau đó được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An để theo dõi. 

Đối tượng dùng dao đâm ông Lô Minh Hương được xác định là Nguyễn Văn Thái đã bị bắt ngay sau khi gây án. Thái hiện đang có con nhỏ điều trị tại Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An. 

Công an thành phố Vinh đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân vụ việc./. 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo TTXVN, PL TP.HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo