Pháp luật

Bảo vệ trường Trung cấp nghề bị sát hại: Tình tiết chấn động của vụ án

(DNVN) - Liên quan đến vụ bảo vệ trường Trung cấp nghề số 1 Hà Nội bị sát hại, hai nghi can khai ra tình tiết chấn động đó là nạn nhân quan hệ đồng tính với hung thủ.

Tin tức trên báo Zing news, Công an Hà Nội vừa thông tin kết quả điều tra về vụ án mạng sát hại bảo vệ dã man tại trường Trung cấp nghề số 1 Hà Nội, huyện Phú Xuyên, Hà Nội. Sau hơn một ngày lần theo manh mối, cảnh sát đã bắt Trần Ngọc Linh (27 tuổi, ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) và Nguyễn Minh Trường (24 tuổi, ở huyện Thanh Trì, Hà Nội) để điều tra về hành vi Giết người.

Hai nghi phạm Linh và Trường. Ảnh báo CAND.

Làm việc với cảnh sát, hai nghi phạm này khai, từ tháng 2/2016 Linh quen ông Q. qua mạng xã hội. Thấy nhân viên bảo vệ là người đồng tính, nghi phạm 27 tuổi đồng ý cặp kè với nạn nhân để lấy tiền ăn tiêu. Mỗi tuần 3 lần, họ gặp nhau tại phòng bảo vệ trường trung cấp nghề. 

Theo thỏa thuận, ông Q. trả Linh 200.000 đồng sau mỗi lần quan hệ đồng tính. Tháng 5, qua sự giới thiệu của Linh, ông Q. quen Nguyễn Minh Trường. Những lúc nhỡ nhàng, hai nghi phạm vẫn ngủ lại phòng bảo vệ. Từ đó, kế hoạch giết người táo tợn đã được các đối tượng đồng tính tính toán cụ thể để thực hiện.

Ngày 4/6, Linh gọi điện thoại cho ông Q. nhưng không thấy ông Q. nhấc máy. Đến khoảng 11h35’ cùng ngày, ông Q. thấy cuộc gọi nhỡ nên đã gọi lại. Không biết đến dã tâm của hai người tình đồng tính, ông Q. hẹn gặp các đối tượng tại phòng bảo vệ của trường Trung cấp nghề số 1 Hà Nội. Báo Công an Nhân dân thông tin.

Ngay khi ông Q. nhận lời, Linh đã liên lạc với Trường, bàn bạc gây án. Các đối tượng chuẩn bị phương tiện gây án là một con dao và đi bộ ra khu vực bến xe Giáp Bát để bắt xe bus về thị trấn Phú Xuyên đến phòng trọ của ông Q. Tại đây, các đối tượng vui vẻ nói chuyện với ông Q.

Các đối tượng ngồi chơi đến khoảng 20h45 cùng ngày thì giả vờ chào ông Q. ra về. Bọn chúng ra ngoài một lúc thì quay lại rồi nói rằng không còn tuyến xe buýt nào về trung tâm Thành phố Hà Nội nữa nên xin ngủ lại qua đêm, ông Q. đồng ý.

 

Khoảng 1h15’ ngày 5/6, khi thấy ông Q. đã ngủ say, các đối tượng đã ra tay sát hại. Sau khi gây án, các đối tượng xóa dấu vết tại hiện trường và bắt đầu lục lọi tìm tài sản. Hai đối tượng lấy được một chiếc điện thoại di động và ví tiền cùng chiếc xe máy của nạn nhân rồi đèo nhau bỏ trốn.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra đã thu hồi các tang vật của vụ án, đồng thời tiếp tục củng cố hồ sơ để đưa các đối tượng ra xử lý nghiêm trước pháp luật. 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo