Pháp luật

Bắt 2 đối tượng vận chuyển 5 kg cần sa từ Lào về Việt Nam tiêu thụ

(DNVN) – Cầm đầu đường dây vận chuyển cần sa xuyên quốc gia này là đối tượng cộm cán Trần Ngọc Toàn, 28 tuổi, quê Sơn Dương, Tuyên Quang.

Các điều tra viên cho biết, Toàn là đối tượng buôn bán có máu mặt, hắn đi lại giữa Lào và Việt Nam như đi chợ. Cung đường hoạt động của hắn thường là xuất cảnh qua cửa khẩu quốc tế Cầu Treo, Hà Tĩnh sang thị trấn Lạc Xao, Lào rồi nhập cảnh ở cửa khẩu Lao Bảo, Quảng Trị nhằm đánh lừa các cơ quan điều tra.

Các đối tượng và tang vật vụ án
Các đối tượng và tang vật vụ án.

Nhưng hành động tinh vi đó của Toàn không thể qua mắt được các cán bộ trinh sát bộ đội biên phòng (BĐBP) Hà Tĩnh. Sau một thời gian theo dõi và nắm rõ quy trình hoạt động của đường dây mua bán, vận chuyển ma túy xuyên quốc gia này. Các trinh sát đã quyết định bắt một mẻ lớn.

Ngày 11/10 các cán bộ trinh sát BĐBP Hà Tĩnh phát hiện đối tượng Toàn xuất hiện ở cửa khẩu Cầu Treo xuất cảnh sang Lào để gom ma túy đưa về Việt Nam để tiêu thụ.

Nhận được tin báo, 11h trưa ngày 12/10 lực lượng Bộ đội Biên phòng 2 Quảng Trị và Thừa Thiên Huế phối hợp với BĐBP Hà Tĩnh lập tức bắt giữ Toàn cùng đồng bọn tại phường Đúc, TP. Huế. Đối tượng đi cùng Toàn là Trương Thị Nguyệt, 45 tuổi, trú tại phường Thuận Lộc, TP. Huế. Tang vật vụ án thu được là 5 bánh cần sa có trọng lượng tương đương 5kg cần sa.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Nên đọc

 

Hằng An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo