Pháp luật

Bắt 3 cha con thiếu nữ đâm chết nam thanh niên sau câu nói thầm

(DNVN) - Ngày 15/6, đại tá Nguyễn Thế Nghiệp, Trưởng Phòng CSHS, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đã bắt giữ Đặng Như Quỳnh với tội danh Giết người.

Theo tin tức trên báo Công An Nhân Dân, ngày 14/6, đại tá Nguyễn Thế Nghiệp, Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết bắt được Đặng Như Quỳnh (17 tuổi, tạm trú TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam) là nghi phạm sát hại anh Nguyễn Hoàng Nam (18 tuổi, ngụ thôn Bến Trễ, xã Cẩm Hà, TP. Hội An).

Hiện trường vụ án. Ảnh: báo Công An Nhân Dân

Trước đó, tối 7/6, cha Quỳnh là ông Đặng Thành Được (35 tuổi), Nguyễn Văn Sơn (19 tuổi) và Nguyễn Văn Lý (22 tuổi, tất cả trú ngụ TP.Hội An) cùng nhau ngồi nhậu ở quán Phố Hồng Kông (ở phường Cẩm Châu, TP.Hội An).

Sau đó, ông Được gọi Nam đến góp vui và Nam chở thêm 2 cô con gái ông Được là Quỳnh và Đặng Thị Như Ý (14 tuổi). Gần 1h ngày 9/6, Nam kêu mệt, xin phép về trước nhưng 3 cha con Được níu kéo.

“Nam ở lại, sau đó ghé vào tai Quỳnh nói nhỏ rồi sang bên kia đường đi vệ sinh. Sau khi Nam đi, Quỳnh nói với cha ‘thằng này láo’, sau đó đập vỡ chai bia chạy theo đâm vào cổ nạn nhân. Em gái Quỳnh chạy theo nhưng không tham gia gây án”, đại tá Nghiệp nói.

Tại đó, Quỳnh được xác định là người dùng vỏ chai bia đâm vào cổ Nam khiến nạn nhân tử vong sau đó, theo báo Công An TP. HCM.

Sau khi gây án, ba cha con ông Được bỏ trốn vào quê vợ ở tỉnh An Giang. Sau đó, Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp với Công an tỉnh An Giang bắt được 3 cha con ông Được vào lúc 2h sáng 14/6.

 

Nên đọc


Thu Phương (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo