Pháp luật

Bắt 3 nghi can nổ súng làm chết 2 người trên đảo Phú Quốc

(DNVN) - Cơ quan điều tra đã bắt giữ 2 nghi can có liên quan đến vụ nổ súng tại nhà hàng Lion Garden Beer Club ở Phú Quốc làm 2 người thiệt mạng.

Ngày 3/8, Công an huyện Phú Quốc cho biết đã bắt giữ 2 đối tượng là Tô Văn Nhàn (18 tuổi, trú khu phố 2, thị trấn Dương Đông) và Nguyễn Trọng Nghĩa (14 tuổi, thường trú ấp Mương Đào A, xã Vân Khánh Đông, huyện An Minh, Kiên Giang).

Nơi xảy ra vụ việc trong đêm.
Nơi xảy ra vụ việc trong đêm.

Bước đầu Nhàn và Nghĩa khai, tối 1/8 được đại ca Tuấn Em (tức Đỗ Thanh Sơn, 30 tuổi) kêu mang mã tấu đến quán Lion Garden để thanh toán Nguyễn Quốc Bảo (19 tuổi), nhà ở đối diện vì mối thù trước đó.

Trong lúc tranh cãi, Bảo rút dao Thái Lan đâm nhưng Sơn tránh được. Thấy vậy, Nghĩa rút mã tấu chém Bảo. Bảo thấy yếu thế liền lập tức bỏ chạy rồi bị Sơn đuổi theo bắn chết Nghĩa khai Sơn bắn tổng cộng 3 phát súng.

 Kết quả khám nghiệm cho thấy Bảo chết do bị 2 viên đạn bắn xuyên phổi và tim. Cơ quan điều tra đã thu giữ được 2 đầu đạn nghi là bắn từ súng quân dụng, loại ru lô.

Đỗ Thanh Sơn (37 tuổi, còn gọi là Tuấn Em) - đối tượng được cho là chủ mưu trong vụ án đã bỏ trốn. Sơn được xem là đối tượng bất hảo tại địa phương. Đối tượng có tiền án, tiền sự và đang nghiện ma tuý. 

Nghi can Phan Thanh Giang (27 tuổi, quê ở An Giang) cũng bị bắt giữ vào trưa ngày 3/8. Giang là người ở cùng nhà trọ với Đỗ Thanh Sơn.

 

Ngân Hà (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo