Pháp luật

Bắt 3 thanh niên làm bé gái 14 tuổi mang bầu

(DNVN) - Với hành vi giao cấu với trẻ em, cả 3 thanh niên có quan hệ yêu đương và giao cấu với bé gái 14 tuổi đều bị tạm giam.

Theo tin tức trên báo Công an nhân dân, ngày 12/7, Công an thị xã Long Mỹ (Hậu Giang), tống đạt quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Văn Sang (24 tuổi, ngụ phường Bình Thạnh, thị xã Long Mỹ) để điều tra hành vi “Giao cấu với trẻ em”.

Trần Văn Sang tại cơ quan công an. Ảnh: Thanh niên
Trần Văn Sang tại cơ quan công an. Ảnh: Thanh niên

Theo điều tra của công an, vào tháng 11/2015, Trần Văn Sang cùng Lê Phú Sơn Đa (20 tuổi, trú ấp Long Bình, xã Long Phú, thị xã Long Mỹ) và Lê Đình Phú (20 tuổi, trú ấp 3, xã Thuận Hòa, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) đều cùng tán tỉnh sau đó có quan hệ tình dục với Đ.T. N (14 tuổi, hộ khẩu thường trú tại tỉnh Bạc Liêu). Thời gian đó, N. đang là một tiếp viên cho một quán cà phê ở trung tâm thị xã Long Mỹ.

Sau đó, khi gia đình của N. phát hiện cô bé có thai, đã gặn hỏi và trình báo vụ việc đến cơ quan công an. Công an thị xã Long Mỹ đã tiến hành điều tra, đồng thời trưng cầu giám định phân viện khoa học hình sự Bộ Công an. Kết quả giám định đã chứng minh Trần Văn Sang chính là cha của bào thai trong bụng N, thông tin trên báo Thanh niên cho biết thêm.

Trước khi bắt tạm giam Trần Văn Sang, cơ quan điều tra cũng đã khởi tố, bắt tạm giam đối với Lê Phú Sơn Đa và Lê Đình Phú cũng về hành vi “giao cấu với trẻ em”.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo