Xã hội

Bất cẩn trong lúc sửa xe, nhân viên làm cháy cửa hàng thùng xốp

(DNVN) - Do bất cẩn trong quá trình sửa xe máy, một nhân viên của cửa hàng thu mua thùng xốp đã để xăng rớt ra ngoài, khi giật bu-gi thì tia lửa phát ra và bùng cháy.

Theo tin tức trên báo Lao động, ngày 3/7, Công an TP.Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) cho biết, Phạm Đinh Trung Nghĩa (23 tuổi, trú: phường 4, TP.Vũng Tàu) nghi can gây ra vụ cháy tại cơ sở mua bán thùng xốp số 55 Tú Xương, phường 4 (TP.Vũng Tàu) đã đến Công an phường 4 đầu thú và được gia đình bảo lãnh cho tại ngoại để phục vụ công tác điều tra.

Thông tin ban đầu trên báo Người lao động cho biết, vào khoảng 0 giờ ngày 2/7, Nghĩa chạy xe máy về cơ sở để sửa xe máy. Trong quá trình sửa xe, Nghĩa để rớt một ít xăng từ bình chảy xuống nền nhà.

Khi sửa xong, xe nổ máy nhưng lại không thể tắt được. Vì vậy, Nghĩa dùng tay giật bu-gi ra thì làm tia lửa điện phóng xuống nền nhà gặp xăng và bốc cháy.

Khi lửa cháy lan đến các thùng xốp bên cạnh thì Nghĩa phát hiện ra vụ việc nhưng không tri hô người trong nhà ứng cứu mà bỏ chạy vì sợ hãi.

Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: Lao động
Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: Lao động

Chỉ sau 1 giờ cháy, ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ tài sản bên trong cơ sở trong đó có 8 xe mô tô các loại, 1 xe ô tô 16 chỗ, 1 tủ đông, 1 tủ làm mát, 1 máy giặt và 1 bộ máy vi tính để bàn... Thiệt hại ban đầu ước tính khoảng 2 tỷ đồng. May mắn một số người bên trong cơ sở trèo được ra ngoài thoát thân.

Đây là cơ sở nằm trong khu đông dân cư, bên cạnh là một cửa hàng kinh doanh gas, nhưng may mắn ngọn lửa đã được dập tắt sau đó, không lây lan sang khu vực bên cạnh.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo