Pháp luật

Bắt cặp tình nhân trút "mưa dao" sát hại phụ nữ ở Trà Vinh

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh đã xác định được hai đối tượng sát hại người phụ nữ với 37 nhát dao để cướp tài sản.

Nạn nhân trong vụ án là bà Trần Thị Sở V. (59 tuổi, ngụ xã Mỹ Long Bắc, huyện Cần Ngang, tỉnh Trà Vinh). Bà V. được phát hiện tử vong tại nhà riêng vào rạng sáng 29/9 với nhiều nhát dao trên cơ thể. Các vật dụng trong nhà bị tráo trộn và đặc biệt, đôi bông tai của nạn nhân bị cướp mất, theo tin tức trên báo Người đưa tin.

Nghi can Tài và Nhi (Ảnh: C.A)

Ngay sau khi vụ án mạng xảy ra, lực lượng Công an huyện Cầu Ngang cùng các phòng nghiệp vụ có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Đại tá Phan Thanh Quân, Phó Giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh trực tiếp chỉ đạo khám nghiệm hiện trường.

Qua kết quả khám nghiệm tử thi, trên người bà V. có 37 vết thương, trong đó một vết đâm thủng tim. Hai bên dái tai của nạn nhân bị xé đứt, có khả năng bị cướp bông tai. Bà V. chết cách thời điểm khám nghiệm khoảng 24 giờ, tức rạng sáng ngày 29/9, theo báo Tiền phong. 

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện tủ nhôm trong nhà bà V. bị cạy phá, bên trong tủ có nhiều vết máu. Cơ quan CSĐT nhận định, đây là vụ án giết người, cướp tài sản. 

Công an tỉnh Trà Vinh đã nhanh chóng chỉ đạo các đơn vị có liên quan khám nghiệm hiện trường, đồng thời tung các mũi trinh sát rà soát trên toàn địa bàn và các tỉnh lân cận đối với các đối tượng khả nghi.

Qua điều tra, lực lượng công an phát hiện, ngày 29/9, tại một tiệm vàng trên địa bàn huyện Cầu Ngang đã mua đôi bông tai của cặp nam nữ lạ mặt, số lượng khoảng 3 phần vàng 18K với giá hơn 600 ngàn đồng. Người nhà của nạn nhân xác nhận, đôi bông trên chính là của bà V.

 

Bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an xác định, Tài và Nhi là 2 nghi can chính trong vụ án.  Trước đó, gia đình của 2 đối tượng từ Trà Vinh lên Bình Phước lập nghiệp, sau đó Tài và Nhi quen và yêu nhau. 

Cách đây hai tuần, cả hai cùng nhau về Trà Vinh thăm quê. Tuy nhiên, ngày 28/9, do không có tiền lên Bình Phước nên đôi tình nhân này lên kế hoạch giết bà V. để lấy tiền làm lộ phí. Cả 2 bị bắt khi đang lẩn trốn tại Bình Phước. Trước khi chết bà V. sống cùng đứa con trai 17 tuổi nhưng bị thiểu năng từ nhỏ.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Người đưa tin, Tiền phong)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo