Quốc tế

Bất chấp căng thẳng Nga-Mỹ, Putin "thảnh thơi" đi câu cá

Căng thẳng Nga - Mỹ đang leo thang khi cả 2 đang trừng phạt lẫn nhau. Tuy nhiên, nhà lãnh đạo nước Nga Putin vẫn thảnh thơi đi câu cá...

Theo tờ Bild (báo Đức), trong buổi câu cá ở Tuva (Nga), Tổng thống Nga Vladimir Putin đã cho phép chụp ảnh ông để ngực trần, tờ Sputnik dẫn tin.

Nguyên thủ quốc gia Nga Vladimir Putin cho thấy ông có phong độ thể lực khỏe mạnh tuyệt hảo trong kỳ nghỉ ngắn. Qua những bức ảnh chụp ngày 1-3/8, có thể quan sát cảnh nhà lãnh đạo Nga dù 64 tuổi vẫn cởi trần phơi nắng và câu cá.

Bất chấp căng thẳng Nga-Mỹ, Putin vẫn để ngực trần đi câu cá.

Các chuyên gia chính trị cho rằng với những tấm hình mới ông Putin không chỉ khoe ông đang có phong độ tốt mà còn chứng tỏ sức mạnh và quyền lực về mặt chính trị. 

Bên cạnh đó, những tấm hình từ Siberia sẽ thuyết phục nhiều người Nga rằng tổng thống thích nghỉ ngơi ở quê hương hơn là ở nước ngoài.

Chuyến nghỉ ngơi của Putin diễn tra trong bối cảnh quan hệ Nga - Mỹ đang rất căng thẳng. Ngày 2/8, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã ký phê chuẩn dự luật về biện pháp trừng phạt mới chống Nga, Iran và Triều Tiên, theo tin tức trên TTXVN.

Ngay sau đó, Nga cũng lập tức đáp trả, Moscow cũng yêu cầu Mỹ cắt giảm 755 nhân viên ngoại giao tại Nga vào trước ngày 1/9.

Bộ Ngoại giao Nga đã miêu tả gói trừng phạt mới này là "hoàn toàn không thể chấp nhận được" và phản ứng bằng các biện pháp đáp trả, tạm dừng cho phép Đại sứ quán Mỹ ở Nga sử dụng biệt thự ở khu Serebryannyi Bor và các khu nhà kho tại phố Doroznaya ở thủ đô Moscow.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo TTXVN, Sputnik)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo