Pháp luật

Bắt cóc cháu bé ngay trên tay mẹ vì bị "truy sát"

(DNVN) - Kẻ ngang nhiên giằng bắt cóc cháu bé ngay trên tay mẹ khai báo với nhà chức trách rằng, do cảm thấy có người đang truy sát mình nên đã bắt bóc cháu bé để bị công an đưa về đồn cho an toàn tính mạng.

Như tin đã đưa, vào chiều 15/5, trả lời báo giới, bà Lê Thị Nga, Phó Chủ tịch UBND huyện Bắc Sơn (Lạng Sơn), cho biết cơ quan chức năng huyện này vừa bắt quả tang một đối tượng có hành vi bắt cóc trẻ em. Sự việc xảy ra vào sáng 15/5, tại khu tập thể Trường THCS thị trấn Bắc Sơn (huyện Bắc Sơn).

Theo đó, vào thời điểm trên, một cháu trai 3 tuổi đang được mẹ bón cháo thì bỗng nhiên có một kẻ lạ mặt lao đến giằng bé rồi bế đi. May mắn, người mẹ túm lại được người con, kẻ bắt cóc bị bắt tại trận.

Nam thanh niên bị cơ quan chức năng bắt giữ. Ảnh: Báo PLO.

Theo lời thuật lại của mẹ cháu T. (3 tuổi); trong khi đang nựng cháu T. ăn sáng ở trước sân khu tập thể Trường THCS thị trấn Bắc Sơn thì bỗng nhiên một thanh niên mặc quần áo sẫm từ đâu lao tới, bế cháu T. rồi bỏ chạy. Mẹ cháu T. nhanh tay túm được chân con rồi tri hô, hàng xóm thấy vậy, quây bắt được đối tượng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Bắc Sơn có mặt tại hiện trường, dẫn giải tên bắt cóc trẻ em về nhiệm sở để điều tra. Danh tính thanh niên trong vụ việc được cơ quan Công an huyện Bắc Sơn xác định là Đỗ Văn Dương (30 tuổi, ngụ huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc).

Theo báo PL TP. HCM, tại cơ quan công an, Dương khai nhận vào khoảng 8h cùng ngày, cảm thấy có kẻ đang truy sát mình nên khi đi qua khu vực trường THCS Bắc Sơn, đã chạy vào trong sân khu tập thể của trường để tránh bị truy đuổi.

Tuy nhiên, phát hiện đây là ngõ cụt, Dương đã quay trở ra. Lúc này, nhìn thấy một số người đang đứng chơi ở sân tennis của khu tập thể, trong đó có hai mẹ con cháu T., thanh niên lao tới, giằng lấy rồi toan bỏ chạy. Mục đích của Dương là muốn bị công an bắt giữ, bởi khi được về đồn thì sẽ đảm bảo an toàn tính mạng.

Nhận thấy tâm lý nam thanh niên bất thường, lực lượng Công an huyện Bắc Sơn đã lấy mẫu xét nghiệm, kết quả cho thấy nam thanh niên dương tính với ma túy. 

 

Cơ quan chức năng khẳng định Dương đã bắt cóc cháu Tính trong tình trạng không tỉnh táo.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo