Pháp luật

Bắt cóc con riêng người yêu để níu kéo tình cảm

Bị người tình 24 tuổi đòi chia tay, nam thanh niên ở Cà Mau bắt cóc con gái riêng của cô này đưa từ Bình Dương về quê đe dọa.

Ngày 21/9, Công an tỉnh Cà Mau bàn giao Trần Thanh My (27 tuổi, ở huyện Năm Căn) cho Công an tỉnh Bình Dương xử lý hành vi Bắt giữ người trái pháp luật, theo tin tức trên báo Vnexpress. 

Đối tượng My tại cơ quan Công an. Ảnh CAND

Theo điều tra ban đầu, chiều hôm trước, cảnh sát nhận được thông báo của Công an Bình Dương về việc yêu cầu hỗ trợ giải cứu bé gái 5 tuổi (ở huyện Dầu Tiếng) bị My bắt giữ đưa về quê nhà nhằm níu kéo tình cảm với mẹ cháu bé.

Các trinh sát sau đó được cử đến quê My xác minh và giải cứu thành công bé gái tại nhà anh ta vào tối cùng ngày. Khai với cảnh sát, My cho biết có tình cảm yêu đương với mẹ nạn nhân tên M. (24 tuổi). Hai tháng trước, họ thuê nhà trọ ở thị trấn Dầu Tiếng sống như vợ chồng.

Tuy nhiên, vào đầu tháng 9, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn nên chị M. đòi chia tay, nhưng My không đồng ý. Để ép buộc người tình tiếp tục mối quan hệ, tối 19/9, My bắt con cóc con riêng của bạn gái đưa về Năm Căn, báo Công an Nhân dân đưa tin.

Sau đó, My gọi điện cho chị M. nói muốn gặp con phải đi một mình về nhà anh ta, nếu không sẽ làm hại cháu Tr. Vì an nguy của con gái, chị M. đến Công an Bình Dương trình báo vụ việc.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Vnexpress, Công an Nhân dân)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo