Pháp luật

Bắt đối tượng "cướp giật tài sản" trên phố Hà Nội

(DNVN) - Không có tiền ăn chơi, Huynh đã thực hiện hàng chục vụ "cướp giật tài sản" trên khắp các tuyến phố ở Hà Nội.

Cơ quan Cảnh sát Điều tra, Công an quận Hai Bà Trưng (TP Hà Nội) cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Như Huynh (SN 1992, trú tại xã Tứ Dân, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên) để điều tra về hành vi “Cướp giật tài sản”.

Đối tượng Nguyễn Như Huynh.
Đối tượng Nguyễn Như Huynh.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, khoảng 13 giờ ngày 15/8, Huynh điều khiển xe máy biển kiểm soát 89K1 – 029.85 từ phòng trọ của bạn gái ở ngõ An Sơn (phố Đại La, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng) đi “săn” những phụ nữ có túi xách và điện thoại sơ hở để cướp. Khi đến gần cổng trường đại học Kinh tế Quốc dân, Huynh phát hiện chị H.T.T. đi xe máy chở bạn là chị M.K.A. (SN 1985, ở Thanh Khê, Đà Nẵng) đi hướng ngược chiều có chiếc túi xách nên đã quay đầu xe đuổi theo, áp sát và giật chiếc túi xách của chị A. rồi tăng ga bỏ chạy.

Trong lúc bỏ chạy, Huynh mở túi xách vừa cướp được lấy đi một điện thoại di động Samsung và 600.000 đồng rồi vứt chiếc túi xách xuống đường. Tuy nhiên, khi tiếp tục chạy đến cổng chợ Đồng Tâm thì bị người dân và lực lượng Công an bắt giữ.

Tại cơ quan Công an, Huynh đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, đồng thời Huynh còn khai nhận trước khi bị bắt, đối tượng đã thực hiện trót lọt 10 vụ cướp giật khác trên địa bàn Hà Nội.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Hai Bà Trưng tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý. CAQ Hai Bà Trưng thông báo, những ai là bị hại trong vụ án trên đề nghị đến Đội CSHS - CAQ Hai Bà Trưng tại số 96 phố Tô Hiến Thành, quận Hai Bà Trưng trình báo để được giải quyết theo quy định của pháp luật.

Uy Vũ
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo