Pháp luật

Bắt đối tượng vô cớ đâm chết người ở quán karaoke

(DNVN) - Trong lúc tính tiền hát karaoke, anh Thái bị hai thanh niên không quen biết đang ngồi chờ có phòng trống để vào hát kiếm chuyện dẫn đến cãi vã, bất ngờ nhóm thanh niên trên dùng vật nhọn đâm vào cổ làm anh Thái tử vong...

Theo tin tức từ báo Công an TP. HCM, ngày 25/2, Công an TP. Mỹ Tho (Tiền Giang) cho biết đang tiến hành truy bắt thanh niên đâm chết người ở quán karaoke Việt Nam (xã Trung An, TP. Mỹ Tho) vào tối ngày 23/2.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 22h20 phút ngày 23/2, một nhóm thanh niên 6 người đến hát karaoke ở phòng số 4 của quán karaoke Việt Nam, sau khi hát thì Nguyễn Ngọc Thái (27 tuổi), ngụ ấp Long Thạnh A, xã Long Hưng, huyện Châu Thành trong phòng bước ra cùng một người bạn.

Đối tượng Định đã ra cơ quan công an đầu thú. Ảnh: Báo Công an TP. HCM.

Trong lúc tính tiền thì anh Thái có nói chuyện lớn tiếng với bạn, cùng lúc đó có hai thanh niên đang ngồi chờ có phòng trống để vào hát gây sự với nhóm của anh Thái dẫn đến xô sát, bất ngờ một trong hai thanh niên dùng kéo đâm một nhát vào cổ làm anh Thái ngã gục sau đó bỏ trốn.

Anh Thái được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân bị đứt động mạch mất máu cấp, thủng phổi gây tràn dịch màng phổi dẫn đến tử vong. Sự việc mau chóng được trình báo lên nhà chức trách.

Theo nguồn tin từ báo Dân Trí, sau khi khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi, công an TP. Mỹ Tho đã phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH (PC45) điều tra truy bắt hung thủ. 

Qua truy xét, công an TP. Mỹ Tho đã xác định được nghi phạm gây án nên phối hợp với công an xã Trung An vận động đối tượng ra đầu thú. Đến tối ngày 24/2, đối tượng Huỳnh Ngọc Định (19 tuổi, ngụ ấp 3, xã Trung An, TP. Mỹ Tho) đã ra công an xã Trung An đầu thú.

Bước đầu, Định khai thanh niên đi chung tên Phụng (chưa rõ địa chỉ) mới là người trực tiếp cầm kéo đâm nạn nhân. Hung khí sau khi gây án đã vứt xuống mương nước ven đường.

 

Hiện công an TP. Mỹ Tho đang tiếp tục truy bắt tên Phụng và truy tìm hung khí để điều tra, làm rõ.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo