Pháp luật

Bắt đôi vợ chồng sang chiết gas trái phép trong phòng trọ

Sáng 20/3, Công an phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh đã bất ngờ kiểm tra một phòng trọ trên đường số 8 và phát hiện đôi vợ chồng đang sang chiết hàng trăm bình gas trái phép.

(Vietnam+) Qua kiểm tra đột xuất phòng trọ số 2/1 trên đường số 8, Công an phường Long Thạnh Mỹ đã phát hiện hai vợ chồng Chu Sỹ Mộng (28 tuổi, quê Thái Bình) và Hoàng Thị Thùy (25 tuổi) đang tiến hành sang chiết trái phép hàng trăm bình gas mini tại phòng trọ.

Cơ quan chức năng còn phát hiện thêm 4 bình gas loại 12kg, 3 bộ đồ nghề sang chiết và gần 600 bình gas mini, trong đó 200 bình đã sang chiết thành công. Theo Mộng, hai vợ chồng thuê căn phòng trọ trên được hơn 10 ngày để ở và làm nơi sang chiết ga trái phép.

Theo lời khai ban đầu, bình gas lớn được Mộng mua với giá 400.000/bình, sang chiết được khoảng 70 bình gas mini. Số gas trên được hai vợ chồng đem giao cho các quán nhậu và tiệm tạp hóa trên địa bàn với giá từ 6.000-7.000 đồng/bình.

Hiện hồ sơ, tang vật vụ việc đã được bàn giao cho cơ quan điều tra về kinh tế và chức vụ Công an Quận 9 để tiếp tục điều tra, xử lý.

 

 

Hải Châu

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo