Thị trường

Bất động sản Hạ Long chuyển mình cùng du lịch

Với sự tăng trưởng về lượng khách du lịch đến thăm quan và lưu trú tại Hạ Long trong những năm gần đây, Hạ Long đang trở thành điểm đầu tư lý tưởng của nhiều nhà đầu tư bất động sản.

Du lịch Hạ Long “cất cánh”

Thống kê của Tổng cục Du lịch, trong 5 tháng đầu năm 2018, lượng khách du lịch đến với Quảng Ninh đã có những bước tăng trưởng đột phá với 6,6 triệu lượt khách du lịch. Nếu so sánh với cùng kỳ năm ngoái, lượng khách đến Quảng Ninh tăng 26%, đạt 55% so với kế hoạch năm, trong đó khách quốc tế đạt 2,17 triệu lượt, tăng 12% và đạt 43% so với kế hoạch năm.

Du lịch Hạ Long “cất cánh” một phần đến từ các yếu tố khách quan như: thời tiết thuận lợi, không có mùa mưa bão cộng với sự thay đổi tích cực trong công tác truyền thông quảng bá, đặc biệt trong Năm Du lịch quốc gia 2018 với chủ đề “Hạ Long – Di sản, Kỳ quan – Điểm đến thân thiện”.

Hạ Long là điểm đến hấp dẫn của khách du lịch trong nước và quốc tế.

Cùng với việc truyền thông quảng bá hình ảnh du lịch Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh còn tập trung phát triển cơ sở hạ tầng, tuyến đường cao tốc khi thông xe Hải Phòng – Hạ Long rút ngắn lộ trình di chuyển Hà Nội – Hạ Long xuống còn 90 phút so với 3 tiếng trước đây. Ngoài ra, việc thành phố đang triển khai thêm tuyến đường hầm xuyên biển Hạ Long – Hòn Gai với tổng mức đầu tư trên 7.875 tỷ đồng, hứa hẹn cũng đem tới tiềm năng phát triển du lịch lớn cho thành phố.

Hạ Long – Tiềm năng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng lớn nhất miền Bắc

Việc hoàn thiện hạ tầng giao thông cùng với sự tăng trưởng vượt bậc của du lịch đã tạo điều kiện cho các tập đoàn bất động sản thực hiện hàng loạt dự án bất động sản lớn tại Hạ Long. Đặc biệt trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tại Hạ Long, chắc chắn phải kể đến dự án Phoenix Legend Villas, Hotel and Residences nằm tại khu Bãi Cháy.

Phoenix Legend hoàn toàn nắm bắt được xu thế mới về đầu tư bất động nghỉ dưỡng của thế giới, đó là: bất động sản cao cấp nằm biệt lập với khu dân cư nhưng vẫn đảm bảo được các tiện tích tột bậc. Tổ hợp khách sạn, căn hộ và biệt thự tọa lạc riêng biệt trên ngọn đồi cao 86m so với mặt nước biển bao quát toàn bộ quang cảnh vịnh Hạ Long, cùng những tiện ích đẳng cấp: Skybar, Spa, bể bơi vô cực, nhà hàng Á – Âu, hầm rượu, CLB Cigar,… chắc chắn sẽ đem đến cuộc sống thượng lưu khách hàng.

Phối cảnh dự án Phoenix Legend sở hữu tầm nhìn đẹp và thiết kế đẳng cấp.

Bên cạnh ưu thế vượt trội về vị trí, một điểm nổi bật không thể không nhắc tới khi nói về Phoenix Legend Villas, Hotel and Residences, chính là tính biểu tượng của Dự án. Chủ đầu tư IRBHoldings và kiến trúc sư nổi tiếng người Tây Ban Nha Salvador Perez Arroyo đã hiện thực hóa hình tượng Hòn Trống Mái gắn liền với lịch sử và văn hóa của Hạ Long bằng hai tòa tháp khách sạn và căn hộ sang trọng. Đồng thời, đây là hai tòa tháp khách sạn và căn hộ mang thương hiệu MGallery by Sofitel, được quản lý và vận hành bởi AccorHotels, tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới. Căn hộ của Dự án cũng chính là bất động sản mang thương hiệu MGallery by Sofitel đầu tiên trên thế giới mà chủ nhân có thể sở hữu căn hộ vĩnh viễn.

 

Phối cảnh dự án Phoenix Legend sở hữu tầm nhìn đẹp và thiết kế đẳng cấp.

Cùng với sự vươn lên của các dự án Bất động sản, Hạ Long trở thành một điểm đến vô cùng hấp dẫn với nhà đầu tư và khách du lịch. Trở thành tầm ngắm của giới thượng lưu, mong muốn sở hữu một nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp, tiện nghi, tiện ích và đặc biệt không ồn ào náo nhiệt. Chính vì vậy, Phoenix Legend Villas and Hotel mang thương hiệu MGallery by Sofitel được kỳ vọng sẽ trở thành công trình trọng điểm của du lịch Hạ Long, góp phần tạo dựng tính biểu tượng của Du lịch Hạ Long, đồng thời mang đến cơ hội đầu tư lợi nhuận cao và lâu dài cho các nhà đầu tư.

Nên đọc
Theo Thời Báo Ngân Hàng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo