Thị trường

Bất động sản nghỉ dưỡng: Đầu tư tập trung thu hút khách thuê cao cấp

Tại Bali hay Phuket, các biệt thự, khách sạn 4-5 sao có giá thuê trung bình từ 800-1.500 USD/căn/đêm nhưng vẫn luôn trong tình trạng kín khách. Đặc điểm chung để tạo lợi thế về giá cả và công suất lấp đầy của các nơi này chính là kiến trúc đặc sắc, thương hiệu uy tín và vị trí địa phương có nhiều lợi thế về mặt thiên nhiên.

Điều này đã lý giải cho sự chuyển hướng trong phát triển dự án BĐS nghỉ dưỡng của các đơn vị đầu tư, và cả lựa chọn của người mua trong vài năm trở lại đây.

Kiến trúc đặc sắc đảm bảo giá thuê và công suất lấp đầy cao

 "Khu nghỉ dưỡng Ametis tại Bali, nơi tạo cảm hứng cho tôi trong thiết kế Wyndham Garden có mức giá thuê tầm 1.200 USD/đêm cho 1 căn villa 1 phòng ngủ, vậy mà lúc nào cũng trong tình trạng kín phòng. Thực tế đã chứng minh, một kiến trúc nghỉ dưỡng mang lại dấu ấn tốt cho khách hàng thường phải có sự gắn kết chặt chẽ của 2 yếu tố: thiên nhiên và tính bản địa", Ông Nguyễn Hoàng Mạnh - Kiến trúc sư trưởng tại MIA Design Studio, giải thích thêm về giải pháp kiến trúc ông chọn cho Wyndham Garden Phú Quốc và một số dự án nghỉ dưỡng MIA đang đảm nhiệm gần đây.

Wyndham Garden Phú Quốc sở hữu kiến trúc độc đáo tại Bãi Trường đảm bảo công suất cho thuê cao và lợi tức thu về 10%/năm.

Với ý tưởng nhận được đặc ân của mẹ thiên nhiên bao nhiêu thì cần trao tặng lại 1 món quà đáp trả để vun đắp cho sự bền vững bấy nhiêu, Wyndham Garden, khu Villa gồm 153 căn tại Bãi Trường - Phú Quốc, được thiết kế nổi bật và khác biệt với mảng xanh mênh mang như những khu vườn của miền nhiệt đới. Tại đây, màu xanh ngập tràn từ mái nhà đến vách kính, đung đưa rèm lá trước hiên, viền theo những con đường yên tĩnh quanh nhà... Kiến trúc khu villa này là sự kết hợp hình ảnh của làng quê Việt Nam nhưng mang âm hưởng hiện đại cùng với xu hướng “Go Green” trên thế giới. Các căn villa tại đây được thiết kế như một hệ thống những ngôi làng nhỏ liên kết với nhau. Từ 5 đến 7 căn villa nhóm thành một ngôi làng nhỏ và khoảng sân chung.

Khác với những căn villa kiểu cũ thường bị chia cắt bởi những bức tường vô cảm và bó hẹp, Wyndham Garden mở ra khoảng không gian thoáng đạt khi vách ngăn giữa chung và riêng chỉ là những mành lá rũ trên mái, là hồ bơi trong xanh phân cách giữa phòng khách - bếp ăn với khu vực phòng ngủ… Điểm đặc biệt tại các căn villa này là ánh sáng tại mỗi thời điểm khác nhau khi chiếu xuyên qua kẽ lá từ mái đến vách tường tạo nên bức tranh hình khối đầy quyến rũ và độc đáo riêng cho từng villa – một món quà đặc biệt từ Mẹ thiên nhiên.

"Khách thuê cao cấp, đặc biệt khách từ Tây Âu và Nhật, cần sự trải nghiệm đặc biệt. Trải nghiệm đó phải có sự gắn kết với yếu tố bản địa, với thiên nhiên và sự cân bằng tối đa trong không gian nghỉ dưỡng. Với thiết kế hiện tại, tôi tin rằng Wyndham Garden sẽ là một lựa chọn hàng đầu của khách thuê cao cấp khi đến Phú Quốc", ông Đỗ Duy Thoan, đại diện Nam Group, đơn vị phát triển Wyndham Garden cho biết thêm.

Về phía Wyndham Group, đơn vị quản lý Wyndham Garden Phú Quốc, cũng cho biết xu hướng Go Green hiện đang là trào lưu được ưa chuộng trên thế giới, bản thân thương hiệu Wyndham Grarden cũng được xem là thương hiệu ngôi sao của Tập đoàn bởi đang đi đúng hướng và phát triển nhanh nhất. Tại Phú Quốc, Wyndham Group cũng kỳ vọng với thiết kế ấn tượng và đặc sắc như hiện tại, giá trị cho thuê của khu biệt thự này sẽ không dưới 300 USD/căn/đêm.

Thương hiệu uy tín bảo chứng cho khả năng khai thác tốt

 

Theo tính toán từ Nam Group nhờ lợi thế thương hiệu thuộc Top 5 thế giới và có sẵn lượng khách hàng trung thành khoảng 50 triệu khách toàn cầu, một khi đưa vào vận hành,Wyndham Garden đảm bảo có công suất vận hành tối thiểu đạt 65% và có thể mang về lợi tức trên 10%/năm cho chủ nhân sau khi trừ hết các chi phí quản lý.


"Tôi chọn Wyndham Garden một phần vì thương hiệu. Tôi tin rằng, với kinh nghiệm và sự quản lý chuyên nghiệp của Wyndham Group, người mua các căn villa tại đây không chỉ nhẹ hơn trong việc tìm khách, bảo trì-bảo dưỡng nhà cửa mà còn có thể yên tâm là tài sản của mình luôn trong tình trạng tốt, giúp nâng cao hơn giá trị đầu tư và tính thanh khoản của sản phẩm.", ông Nguyễn Út, một nhà đầu tư vừa chọn mua Wyndham Garden cho biết.

Wyndham Group hiện đang có mặt tại 79 quốc gia trên thế giới với 15 thương hiệu và hệ thống hơn 8.100 khách sạn.

Tiềm năng phát triển du lịch địa phương tạo an tâm với nguồn thu bền vững

 Tốc độ tăng trưởng du lịch trên 30%/năm, lượng du khách đạt gần 3 triệu lượt năm 2017, bình quân có khoảng 80 chuyến bay hạ-cất cánh với khoảng 12.000 lượt khách mỗi ngày... là những con số biết nói lý giải cho sự hấp dẫn của BĐS nghỉ dưỡng tại Phú Quốc hiện nay. Rõ thấy, khả năng phát triển kinh tế và lợi thế thiên nhiên sẵn có đã tạo sự an tâm về khả năng khai thác cho thuê của nhà đầu tư dài hạn khi chọn hòn đảo này.

 

"Tới thời điểm hiện tại, với tốc độ hoàn thiện hạ tầng gấp rút, sự quy tụ của nhiều thương hiệu lớn tại Bãi Trường - Phú Quốc như Wyndham, Pullman, Best Western, Accor..., tôi tin rằng việc đầu tư của mình đang đi đúng hướng." Ông Nguyễn Út cho biết thêm về quyết định đầu tư Wyndham Garden của mình.

Wyndham Garden đang được đơn vị phát triển Nam Group mở bán 30 căn với mức giá từ 9 tỷ/căn trọn nội thất, áp dụng chương trình ưu đãi nhận ngay lợi nhuận cho thuê 3 năm đầu lên đến 30% và phương thức thanh toán kéo dài trong 22 tháng giúp người mua dễ dàng chủ động về mặt tài chính.

Nên đọc
Theo Dân Trí
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo