Bất động sản

Bất động sản Việt Nam – Cơ hội vươn ra thế giới

Ngày 29/7, tại Hà Nội đã diễn ra Hội thảo Bất động sản Việt Nam – Cơ hội vươn ra thế giới nhằm giới thiệu về “Triển lãm bất động sản Đông Nam Á” được Property Guru tổ chức tại Singapore vào ngày 10 và 11/10/2015, đồng thời buổi hội thảo cũng là một cơ hội tốt để các chủ đầu tư Việt Nam bước đầu tiếp cận, tìm hiểu về thị trường bất động sản Singapore.

Hội thảo có sự tham gia chia sẻ, tham vấn của các diễn giả: Ông Lewis Ng. - Giám đốc điều hành Property Guru; Ông Winston Lee – Giám đốc phát triển sản phẩm, PropertyGuru; Anson Tay - Giám đốc mảng thị trường quốc tế, Propnex International; Ông Stuart Chng.- Giám đốc cấp cao của Savills Residential Pte Ltd và Ông Nguyễn Mạnh Hà – Cục trưởng cục Quản lý nhà ở và thị trường bất động sản Việt Nam.

Đến với hội thảo do Batdongsan.com.vn tổ chức, khách mời sẽ có cơ hội giao lưu, tiếp xúc với các chuyên gia đầu ngành về bất động sản để nắm bắt những thông tin chi tiết về đặc điểm của thị trường bất động sản Singapore cũng như thông tin về triển lãm bất động sản lớn hàng đầu Đông Nam Á nhằm tạo điều kiện giới thiệu bất động sản Việt Nam hội nhập thị trường khu vực cũng như thế giới.

Đặc biệt, tại buổi Hội thảo Bất động sản Việt Nam – Cơ hội vươn ra thế giới, những quy định về chính sách, cơ hội và chiến lược quảng bá bất động sản cho người nước ngoài được các chuyên gia chia sẻ, hướng dẫn chi tiết giúp cho quá trình giới thiệu sản phẩn diễn ra thuận lợi đồng thời đạt lượng thanh khoản ấn tượng. Cụ thể, ông Nguyễn Mạnh Hà, Cục trưởng Cục Quản lý Nhà ở và Thị trường bất động sản Việt Nam đã chia sẻ thông tin về chính sách mở cửa của Chính phủ Việt Nam cho người nước ngoài sở hữu bất động sản trong nước, ông Anson Tay, Giám đốc mảng thị trường quốc tế, Propnex International và ông Stuart Chng, Giám đốc cao cấp của Savills Residential Pte Ltd chia sẻ về cơ hội quảng bá các dự án bất động sản và bán hàng thành công của các chủ đầu tư khi tham gia vào Triển lãm bất động sản Đông Nam Á được Property Guru tổ chức tại Singapore. Ông Lewis Ng và ông Winston Lee chia sẻ những hiểu biết sâu sắc của họ về thị trường Singapore với tư cách là các Doanh nghiệp hàng đầu trên lĩnh vực bất động sản tại Singapore.

Là một hoạt động thường niên của Property Guru, đơn vị đầu ngành trên thị trường bất động sản châu Á, Property Guru tổ chức Triển lãm bất động sản Đông Nam Á với mục đích mở rộng mạng lưới quan hệ và mở ra cơ hội kinh doanh cho các nhà đầu tư bất động sản và đại lý bất động sản trong toàn khu vực Đông Nam Á. 

Cuộc Triển lãm này sẽ giúp kiến tạo con đường, mở rộng mạng lưới mối quan hệ, tạo cơ hội kinh doanh cho các nhà đầu tư BĐS và đại lý BĐS trong khu vực; tạo điều kiện để các nhà đầu tư Việt Nam tiếp cận, nắm bắt thông tin, xu hướng phát triển của thị trường BĐS thế giới. Từ đó, giúp các các nhà đầu tư có chiến lược, cách thức đầu tư cụ thể nhằm thu hút nhiều hơn nữa vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam.

Như Trâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo