Thị trường

Goldmark City: Chiết khấu 3% cho ngày mở bán chính thức

Công ty CP Dịch vụ & Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc mở bán chính thức dự án Goldmark City tại khách sạn Grand Plaza ngày 29/03/2015.Trong đợt mở bán lần đầu tiên này, chủ đầu tư dành ưu đãi 3% chiết khấu cho khách hàng với mức giá từ 27 triệu/m2 cho các căn hộ hoàn thiện cao cấp & mức giá từ 23 triệu/m2 cho các căn hộ bàn giao nội thất cơ bản.

Chương trình ưu đãi này sẽ chính thức kết thúc vào ngày 29.03.2015. Đặc biệt, trong ngày mở bán cuối cùng này, chủ đầu tư Công ty CP TNR Holdings & Đơn vị phân phối chính thức Đất Xanh Miền Bắc trích ngân sách lên tới 100 triệu đồng cho phần bốc thăm may mắn dành cho những cư dân đầu tiên của Goldmark City để nhận quà tặng là dòng sản phẩm thông minh của Apple như Macbook Pro, Iphone 6, Ipad Mini.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, thông qua đơn vị phân phối chính thức Đất Xanh Miền Bắc & STDA kể từ khi đưa tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City ra thị trường, số lượng sản phẩm giao dịch thành công đạt con số 350 sản phẩm.

Điểm qua một số dự án trên thị trường bất động sản cao cấp trong năm 2014, Vinhomes Royal City với giá trung bình khoảng 48 triệu, Thăng Long Number One với mức giá từ 38 triệu/m2 hay như IPH áp dụng mức giá giao động từ 54 - 56 triệu/m2 …. thì tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City, 136 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội với mức giá đưa ra thị trường trong đợt 1 này sẽ là lựa chọn hấp dẫn nhất để an cư hoặc để đầu tư. Trong đợt mở bán tiếp theo của dự án, dự kiến vào cuối tháng 4, mức giá trong giai đoạn tiếp theo sẽ tăng hơn so với đợt 1, điều chỉnh tăng tỉ lệ thuận theo tiến độ thi công của dự án. 
 
Bởi lẽ, Goldmark City được thiết lập để trở thành dự án đẳng cấp bậc nhất phía Tây Bắc Hà Nội. Các nhà thầu tham gia dự án được chọn lựa kỹ càng từ các nhà thầu thi công uy tín như Delta, Cotecons đến các nhà thiết kế cảnh quan hàng đầu như LINE Korea và CPG Singapore (Hiện các nhà thầu và các nhà thiết kế này đã thực hiện cho Keangnam, Vinhomes, Ecopark..). Cộng đồng cư dân của Goldmark City sẽ được trải nghiệm không gian Singapore trong lòng Hà Nội. Đặc điểm này rõ nét ở quy hoạch dự án với mật độ xây dựng chỉ dừng lại ở con số 23,3% chiếm ¼ tổng diện tích đất dự án (trong khi các dự án tại Việt Nam hiện nay mật độ xây dựng chiếm trung bình từ 50% đến 75% tổng diện tích đất ). 
 
Thêm vào đó, Goldmark City tính đến thời điểm này là dự án đầu tiên và gần như duy nhất áp dụng nguyên tắc phạt nếu chủ đầu tư chậm tiến độ bàn giao căn hộ cho khách hàng theo hợp đồng. Điều khoản phạt này chính là cam kết chắc chắn về tiến độ xây dựng và bàn giao nhà của chủ đầu tư với khách hàng, với những cư dân tương lai của Goldmark City. Theo đó, trường hợp chậm bàn giao từ 1/7-30/9/2017, chủ đầu tư chịu phạt lãi 0,05%/ngày tương ứng với số tiền khách hàng đã nộp cho số ngày chậm bàn giao; trường hợp chậm bàn giao sau 30/9/2017, khách hàng được quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng mua bán, chủ đầu tư chịu phạt lãi 0,05%/ngày tương ứng với số tiền khách hàng đã nộp cho số ngày chậm bàn giao đồng thời chịu phạt vi phạm hợp đồng 20% giá trị hợp đồng. Dự án được bàn giao đồng bộ vào 31/03/2017 được ngân hàng Maritime bank cam kết trách nhiệm của Chủ đầu tư.
 
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo