Xã hội

Bắt được cá trắm siêu khủng nặng 52 kg ở hồ Núi Cốc

(DNVN) - Trong khi quét lưới, nhân viên một công ty khai thác ở hồ Núi Cốc (Thái Nguyên) đã bắt được một con cá trắm khổng lồ, có trọng lượng lên đến 52 kg.

Theo tin tức trên báo VnExpress, vào khoảng 14h ngày 12/7, nhóm nhân viên thuộc Công ty TNHH một thành viên khai thác thủy lợi Thái Nguyên trong khi đánh bắt khu vực lòng hồ Núi Cốc (huyện Đại Từ) đã bắt được một con cá trắm khủng, nặng tới 52kg.

Để bắt được con cá trắm khủng này, người dân đã dùng đến hệ thống lưới úp (lưới sập) rộng 250m, và úp xuống mặt hồ dùng thuyền kéo ngược lưới.

Sau đó, con cá vô tình dính lưới và bị bắt. Ngay sau khi biết tin đưa được cá lên bờ đã có rất đông người dân tới để xem cá trắm "siêu khủng" này.

Con cá nặng 52 kg, dài gần bằng chiều cao người trưởng thành. Ảnh: Đất việt
Con cá nặng 52 kg, dài gần bằng chiều cao người trưởng thành. Ảnh: Báo Đất việt

Trao đổi trên báo Zing.vn, ông Đỗ Văn Nghị, Phó Bí thư đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Tân Thái (Đại Từ) cho  biết, khu vực nhân viên công ty TNHH một thành viên khai thác thủy lợi Thái Nguyên bắt được con cá khồng lồ thuộc địa bàn xã.

Vị Chủ tịch cho hay, việc chăn nuôi và khai thác thủy sản ở hồ Núi Cốc được công ty trên đấu thầu. Trước đây, nhân viên công ty này từng bắt một con cá trắm nặng 61 kg, bán được 30 triệu đồng.

Được biết, hồ Núi Cốc là một hồ nhân tạo ở Thái Nguyên, có diện mặt nước 25km2. Ngoài phục vụ du lịch, hồ cũng là nguồn cung cấp nước tưới tiêu cho người dân tỉnh Thái Nguyên.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo