Pháp luật

Bắt được thủ phạm giết vợ chồng chủ hiệu cầm đồ ở Thanh Hoá

Chiều 2.6, trao đổi với phóng viên, ông Trần Văn Thực – Chánh Văn phòng Công an tỉnh Thanh Hóa cho hay, công an tỉnh đã bắt được kẻ sát nhân trong vụ án giết người dã man xảy ra tại xóm 3, xã Đông Anh, huyện Đông Sơn (Thanh Hóa) sáng 1.6.

Hiện trường vụ giết người.

Ông Trần Văn Thực cho biết: “Sau khi xảy ra vụ án mạng, công an Thanh Hóa đã khẩn trương vào cuộc điều tra. Sau khi phân loại đối tượng và thu thập chứng cứ, sáng 2.6, công an tỉnh Thanh Hóa đã bắt khẩn cấp thủ phạm là Nguyễn Văn Hải là lao động tự do, SN 1984 ngụ tại thôn 3 xã Đông Thịnh, huyện Đông Sơn, Thanh Hóa, với hành vi giết người cướp của”.

Như chúng tôi đã thông tin, trước đó, vào khoảng 8 giờ sáng 1.6, người dân đội 3 xã Đông Anh, huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa) phát hiện cả hai vợ chồng anh Lê Sỹ Thưởng (sinh năm 1965) cùng vợ là Lê Thị Loan (sinh năm 1968) nằm chết bên vũng máu ngay tại nhà riêng. 
 
Được biết vợ chồng Thưởng, Loan là chủ của hiệu cầm đồ tại nhà riêng, họ có 3 người con nhưng khi vụ án xảy ra cả 3 người con đều không có ở nhà. Rất nhiều người lo lắng cho đây là vụ án giết người cướp của có tính chất nghiêm trọng như vụ Lê Văn Luyện ở Bắc Giang. 
 
Như vậy, chỉ trong chưa đầy 48 giờ, công an Thanh Hóa đã xuất sắc phá án, bắt được thủ phạm giết người man rợ. 
Báo Lao Động
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo