Pháp luật

Bắt gã họ “Sở” lừa bán người tình đang mang thai sang Trung Quốc

(DNVN) – Dù người tình đang mang thai nhưng gã trai vẫn lừa bán sang Trung Quốc kiếm tiền ăn chơi khiến nhiều người rùng mình, ghê sợ.

Theo thông tin vụ việc, vào năm 2007, Ma Duy Tuân (34 tuổi, trú tại Định Hóa, Thái Nguyên) chung sống với chị Nguyễn Thị Mai tại của khẩu Tân Thanh nhưng không đăng ký kết hôn.

Ma Duy Tuân tại cơ quan công an. (Ảnh cand.com.vn)

Trong thời gian Tuân đi vác hàng thuê đã quen với một người phụ nữ Việt Nam tên Thủy sống tại Bằng Tường, Trung Quốc. Người này ra giá sẽ trả cho hắn số tiền là 8.000NDT nếu tìm phụ nữ bán sang Trung Quốc.

Ngay sau đó, Tuân về bàn với Mai tìm cách để nhận tiền của Thủy. Dù đang mang thai nhưng Mai vẫn đồng ý để Tuân bán rồi tìm cách trốn về. Khi việc mua bán thành công, Tuân tiếp tục lừa bán thêm 6 phụ nữ ở nhiều tỉnh thành để kiếm tiền ăn chơi.

Đến năm 2008, hành vi buôn bán người của Thủy và Ma Duy Tuân bị công an Trung Quốc bắt giữ. Bản thân Tuân bị tuyên phạt mức án 4 năm tù giam tại Trung Quốc. 

Đến tháng 3/2014, Tuân được thả tự do nhưng hắn bị lực lượng công an Việt Nam bắt giữ để xử lý theo pháp luật. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

 

Nên đọc
Bảo An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo