Pháp luật

Bắt giam 1 đối tượng trong vụ nổ súng truy sát ở bệnh viện Quân y k120

Sau khi bị truy sát kinh hoàng trong bệnh viện, đối tượng Cao Quốc Ân đã hồi phục sức khỏe và đang bị phía công an tạm giam…

Tối 9/9, thông tin từ Phòng Cảnh sát điều tra (PC45), Công an Tiền Giang cho biết, đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Cao Quốc Ân để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, ngày 4/9, Bùi Minh Tuấn (SN 1997, P.4, TP. Mỹ Tho) điều khiển mô tô chở Trần Nhật Minh (SN 1996, P.2, TP. Mỹ Tho) đến nhà của Cao Quốc Ân (SN 1982, xã Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho) để đòi nợ do tranh chấp trong việc “ăn chia” ma túy không đều, báo Lao động đưa tin.

Khu vực hiện trường, nơi xảy ra vụ đâm chém giữa các đối tượng. Ảnh: C.T.V

Khi thấy Tuấn và Minh đến, Ân đóng cửa lại nên hai thanh niên lớn tiếng hăm doạ “Mày đừng để tao gặp mày...”, sau đó cả hai bỏ đi.

Lúc này, Ân cầm dao Thái Lan đuổi theo. Khi đến cầu Hùng Vương (TP Mỹ Tho) thì gặp Ân và Minh. Hai bên lao vào “huyết chiến”. Minh và Tuấn dùng dao giấu sẵn trong người đâm Ân trọng thương. Sau đó, Ân lấy dao chống trả đâm Minh và Tuấn trọng thương, báo Vietnamnet đưa tin.

Sau cuộc hỗn chiến, Tuấn đưa Minh đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa Trung tâm Tiền Giang nhưng vết thương quá nặng nên Minh đã tử vong. Riêng Cao Quốc Ân được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Quân y K120.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Lao động, Vietnamnet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo