Pháp luật

Bắt giam đối tượng đánh cảnh sát nhập viện

Nhà chức trách vừa khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Hồ Minh Tuân đã có những lời lăng mạ rồi dùng tay liên tiếp đánh vào mặt cảnh sát.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Bố Trạch – Quảng Bình vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 2 tháng đối với Hồ Minh Tuân, 37 tuổi, trú ở xã Đức Trạch, huyện Bố Trạch để làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ, theo tin trên báo VOV.

Theo điều tra, rạng sáng 27/12/2016, một cán bộ thuộc Cục CSGT, Bộ Công an đang thực hiện nhiệm vụ đo tốc độ tại khu vực đèo Lý Hòa, thuộc thôn Tân Lý (xã Hải Trạch, huyện Bố Trạch) thì bị một nhóm người lạ mặt đi xe ô tô bán tải BKS 73C-031.41 tới gây sự và hành hung, theo tin trên báo Giao Thông.

Đối tượng Hồ Minh Tuân tại cơ quan điều tra. Ảnh: VOV.

Dù bị thương tích nhưng người cán bộ CSGT vẫn đọc được biển số xe và thông báo cho Tổ tuần tra khu vực gần đó tới giúp đỡ. Tiếp đó, lực lượng chức năng đã tìm thấy xe bán tải BKS 73C-031.41 và nhóm người đã hành hung cán bộ CSGT. 

Tuy nhiên, đối tượng điều khiển xe 73C-031.41 đã hung hãn đâm hư hỏng cửa xe tuần tra rồi bỏ trốn.

Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định Hồ Minh Tuân chính là người đã trực tiếp đánh cán bộ CSGT kể trên. 

Lực lượng chức năng xác định hành vi của Hồ Minh Tuân đủ yếu tố cấu thành tội “Chống người thi hành công vụ” và làm rõ hành vi của các đối tượng liên quan để tiến hành xử lý theo quy định.

Thiếu tá Nguyễn Hoàng Minh, Phó trưởng Công an huyện Bố Trạch cho biết: “Đối tượng này thời điểm đó uống rượu say, đi qua thấy xe lạ rồi gây gổ. Thấy xe cảnh sát giao thông đến thì lách qua bên cửa làm hỏng cửa và bỏ chạy. Đối tượng đã bị khởi tố về tội chống người thi hành công vụ và bắt tạm giam hai tháng”.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VOV, Giao Thông)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo