Pháp luật

Bắt giữ 10 xe tải hàng lậu

Sáng 19/10, đội chống buôn lậu Phòng cảnh sát kinh tế Công an Thành phố Hà Nội phối hợp các cơ quan chức năng bắt giữ một lượng lớn hàng lậu tại ngõ 27 phố Nguyễn Tư Giản, Hà Nội.

Lực lượng chức năng đã tổ chức, chặn đầu, khóa đuôi phố Nguyễn Tư Giản (phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm) bắt giữ một lượng lớn hàng lậu được chất trên 10 xe tải loại 550kg đến 1,5 tấn đang tập kết dọc tuyến phố Nguyễn Tư Giản. Đặc biệt có 5 xe tải cùng biển kiểm soát 29M-1922.
 
Qua kiểm đếm ban đầu, cơ quan chức năng đã phát hiện 150 bao hàng, chủ yếu là các loại hàng may mặc, giày dép, hàng gia dụng, đồ chơi trẻ em và bánh kẹo, tất cả đều không rõ nguồn gốc xuất xứ. Tại thời điểm kiểm tra, chủ hàng không có mặt, một số lái xe cũng bỏ xe, trốn khỏi hiện trường.
 
Theo công an Hà Nội, khu vực phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm từ lâu là điểm tập kết và trung chuyển hàng lậu với số lượng và quy mô lớn, nhưng đây là lần đầu tiên một đường dây có tổ chức bị triệt phá. Hiện toàn bộ tang vật được lực lượng cảnh sát áp tải về trụ sở cơ quan công an để điều tra làm rõ. 

 

Hồng Lĩnh (Theo VTV)

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo