Pháp luật

Bắt giữ 6 nghi can vụ cướp ô tô của cán bộ công an Sóc Trăng

Liên quan đến vụ cướp ô tô xảy ra ở tỉnh Sóc Trăng, ngày 20/7, lãnh đạo Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết đã xác định và tạm giữ hình sự 6 nghi can có liên quan.

Đại tá Lê Minh Quang- Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, quá trình điều tra ban đầu cho thấy bị hại trong vụ án này là Đại úy N.H.N. (công tác tại Công an TP Sóc Trăng). Chủ của chiếc xe là ông Đ.H.T. cho Đại úy N. thuê.

Đoạn đường xảy ra vụ cướp ô tô ở huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng.

Theo điều tra ban đầu, khuya ngày 19/6/2018, Đại úy N.H.N. cùng một người tên P. đi xe Toyota Innova mang BKS 83A-044.29 từ hướng Sóc Trăng về Bạc Liêu. Khi đi đến thị trấn Phú Lộc (huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng) thì bất ngờ có 2 xe ô tô (mang BKS TPHCM và Bà Rịa-Vũng Tàu) ép xe của ông N. vào lề đường.

Khi ông N. bước xuống xe thì bị một người nghi dùng súng bắn đạn cao su khống chế. Nhóm người lạ mặt sau đó cướp chiếc xe ô tô của ông N.

Qua trích xuất camera tại Trạm thu phí trên quốc lộ 1 (huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu), công an xác định chiếc xe mang BKS 83A-044.29 bị cướp có chạy qua trạm thu phí này cùng 2 ô tô của nhóm nghi can vào rạng sáng ngày 20/6/2018.

Gần một tháng lần theo các manh mối, trinh sát phát hiện chiếc xe bị cướp nằm trong một garage ô tô ở tỉnh Đồng Nai và đã được thay đổi màu sơn. Cùng lúc với việc thu giữ tang vật, trinh sát bắt 6 nghi can đưa về tỉnh Sóc Trăng để phục vụ điều tra.

Nên đọc
Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo