Pháp luật

Bắt giữ đối tượng vận chuyển 1,7kg cocain qua đường hàng không

(DNVN) - Một người đàn ông quốc tịch Nam Phi đã bị lực lượng chức năng bắt giữ để điều tra về hành vi vận chuyển 1,7kg cocaine đến Việt Nam.

Theo tin tức trên báo Công an TP HCM, tối ngày 12/6, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết, đơn vị này vừa phối hợp với các cơ quan chức năng khác ngăn chặn lô hàng cocain khối lượng lớn.

Theo đó, sáng cùng ngày, khi đang làm thủ tục cho chuyến bay từ Doha về sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, bằng con mắt nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã bắt giữ một đối tượng có quốc tịch Nam Phi ngay tại sân bay.

Tiến hành kiểm tra hành lý của đối tượng này, lực lượng thực thi nhiệm vụ đã phát hiện có rất nhiều túi nilon được đựng lẫn trong hành lý, thực phẩm, đồ dùng cá nhân mà đối tượng mang theo. Kiểm tra trực quan, giám định ngay sau đó, cơ quan chức năng đã xác nhận có đến 1,7kg cocaine được phát hiện.

Nghi can và số cocain được vận chuyển từ Doha đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất - Ảnh: Tuổi trẻ
Nghi can và số cocain được vận chuyển từ Doha đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất - Ảnh: Tuổi trẻ

Qua lời khai ban đầu, do hoàn cảnh túng quẫn, thiếu nợ nên đối tượng đã nhận vận chuyển số cocaine trên để lấy tiền công 3.500 USD. Số cocain này dự kiến vận chuyển trót lọt sang Mỹ với trị giá ước tính khoảng 300.000 USD.

Việc bắt giữ đối tượng là kết quả của một thời gian dài rõng rã theo bám đường dây vận chuyển cocain xuyên quốc gia.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ vận chuyển cocaine số lượng lớn này.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo