Pháp luật

Bắt giữ giám đốc trẻ cầm súng đi buôn bán ma túy

(DNVN) - Đang trên đường đi giao dịch ma túy, vị giám đốc 32 tuổi đã bị cảnh sát khống chế. Khi bị bắt giữ, Kiên định rút súng chống trả nhưng các chiến sĩ đã kịp khống chế bắt gọn.

Tin tức cho hay, ngày 2/7, Cơ quan công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đã bắt một giám đốc mua bán trái phép chất ma túy và thu 2 khẩu súng K59.

Đối tượng bị bắt giữ là Hoàng Trung Kiên (32 tuổi, ở huyện Bố Trạch, Quảng Bình). Kiên là một giám đốc doanh nghiệp tư nhân chuyên mua bán gỗ, nổi tiếng giàu có ở huyện Bố Trạch.

Theo tin tức trên báo Zing.vn, thời gian gần đây, anh ta thường xuyên qua Lào giao dịch và thỉnh thoảng ghé TP Vinh. Nguồn tin báo về cho biết, vị giám đốc này không phải kinh doanh gỗ mà thực chất là buôn bán ma túy.

Đối tượng Hoàng Trung Kiên. Ảnh: Zing.vn.

Sau khi xác minh, Công an TP Vinh lập chuyên án đấu tranh, theo dõi sát sao các di biến động của doanh nhân này.

Sáng 30/6, trinh sát cho biết Kiên sẽ có một cuộc giao dịch ma túy trên địa bàn TP Vinh. Ban chuyên án họp khẩn cấp, cử gần 10 cảnh sát dày dạn kinh nghiệm theo dõi, bắt giữ.

Đúng như dự đoán, trưa cùng ngày, Kiên đi ôtô đến một khách sạn trên địa bàn TP Vinh sau đó ngồi sau xe máy một người khác đi giao dịch ma túy. Đến đường Đặng Thái Thân, nghi phạm bị tổ công tác bất ngờ xông vào quật ngã.

"Hung thủ cố vùng vẫy, rút súng nhằm bắn trả nhưng bất thành. Riêng kẻ còn lại lấy xe máy trốn thoát", một trinh sát tham gia phá án cho biết.
Khám xét tại chỗ, công an thu một khẩu súng ngắn nghi G88, 100 triệu đồng, 4 gói heroin, cân tiểu ly. Cùng ngày, tại nhà riêng của Kiên, nhà chức trách thu thêm 2 khẩu súng K54, 24 viên đạn và một số tài liệu.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo