Pháp luật

Bắt giữ hàng chục “con bạc” đang sát phạt nhau tại trường gà

(DNVN) - Hàng chục “con bạc” đang say sưa sát phạt nhau dưới hình thức đá gà ăn tiền đã bị cơ quan công an huyện Hoà Vang “hốt" về đồn.

Theo cơ quan CSĐT công an huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng, chiều ngày 10/6, cơ quan CSĐT huyện Hòa Vang đã đột kích bắt giữ gần 40 con bạc đang sát phạt nhau bằng hình thức đá gà tại thôn Phú Thượng, Phú Hạ xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang TP. Đà Nẵng.

Theo tìm hiểu của PV, đây là sới gà do một chủ sới trú trên địa bàn huyện Hòa Vang làm chủ, các con bạc đến tham gia sát phạt nhau đến chủ yếu từ các quận huyện trên địa bàn TP. Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam.

Khoảng 40 con bạc được tạm giữ ở 3 phòng khác nhau để lấy lời khai

Bằng phương pháp nghiệp vụ, các trinh sát công an huyện Hòa Vang đã nắm được lịch các con bạc sẽ tổ chức đá gà tại một khu vực một mỏ đá đang khai thác trên địa bàn xã Hòa Sơn vào ngày thứ 7 cuối tuần.

Trong lúc các con bạc đang mải mê sát phạt nhau với số tiền lớn, thì cũng là lúc các trinh sát ập vào bắt quả tang, một số con bạc đã “bỏ của chạy lấy người”, nhưng do các trinh sát đã bố trí sẵn lực lượng lên các con bạc đã phải theo các trinh sát về đồn.

Tại hiện trường, cơ quan CSĐT thu giữ ngoài số tiền lớn của gần 40 con bạc trong sới, ngoài ra còn thu giữ gần 10 con gà đá và khoảng 40 xe gắn máy. Đến 16h chiều cùng ngày, cơ quan CSĐT công an huyện Hòa Vang vẫn đang tiếp tục lấy lời khai từ các con bạc.

Hàng chục xe gắn máy của các con bạc đang bị thu giữ

Trao đổi với PV, thiếu tá Lê Văn Cúc, trưởng đồn công an Bắc Hòa Vang, nơi đang tạm giam và lấy lời khai từ các con bạc cho biết, hiện tại cơ quan CSĐT công an đang lấy lời khai từ các đối tượng nên mọi thông tin sẽ cung cấp sau.

 

Quang Huy
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo