Pháp luật

Bắt giữ hơn 3 tấn chân gà đông lạnh đang tìm cách tiêu thụ

(DNVN) - Cơ quan chức năng đã phát hiện nơn 3 tấn chân gà được đựng trong hàng chục bao tải, vận chuyển từ khu vực biên giới về trung tâm TP Móng Cái.

Theo tin trên báo Zing.vn, tối 4/6, Đội kiểm soát liên hợp số I (Cục Hải quan và Bộ đội Biên phòng Quảng Ninh), phát hiện xe tải biển kiểm soát 15C, vận chuyển 3 tấn chân gà không rõ nguồn gốc. Lái xe là Nguyễn Văn Văn, SN 1979 trú tại Tân Lễ, Hưng Hà (Thái Bình). 

Chân gà cấp đông vừa bị bắt giữ và tiêu huỷ. Ảnh: Báo Infonet.

Theo báo Infonet, tại cơ quan điều tra, lái xe khai nhận đang vận chuyển thuê số chân gà trên cho một người đàn ông không rõ tên từ khu vực chợ tạm ASEAN thuộc, phường Hải Hòa, TP Móng Cái (Quảng Ninh) tới Km7, phường Hải Yên, TP Móng Cái để lấy tiền công. Lái xe không xuất trình được hóa đơn, chứng từ hợp pháp liên quan tới số hàng trên.

Theo điều tra của Đội kiểm soát liên hợp số I, số chân gà này được các đối tượng thu gom từ những container hàng tạm nhập tái xuất. Thay vì hàng được đưa sang Trung Quốc là nước thứ 3, nhiều đối tượng tìm cách thu gom loại hàng này để tiêu thụ tại Việt Nam. 

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo