Pháp luật

Bắt giữ nghi phạm giết người ở KĐT An Khánh

(DNVN) – Ngày 12/10 cơ quan cảnh sát điều tra công an thành phố Hà Nội đã ra quyết định tạm giữ nghi phạm liên quan đến cái chết của cô gái ở KDDT An Khánh, Hoài Đức vào tối ngày 09/10.

Theo như thông tin nhận được, tối ngày 09/10 bảo vệ KĐT An Khánh nghe thấy có tiếng kêu ú ớ phát ra trong khu vực mình quản lý. Khi tiến lại kiểm tra thì anh phát hiện xác một cô gái trẻ vừa mới tử vong, trên người có dấu bị hãm hiếp và đánh đập. Sự việc nhanh chóng được báo cáo lên công an huyện Hoài Đức và các đơn vị có liên quan.

Nghi phạm tại cơ quan điều tra
Nghi phạm tại cơ quan điều tra.

Nạn nhân trong vụ án là chị Nguyễn Thị Thanh, 20 tuổi, quê Gia Lai. Chị Thanh hiện đang là sinh viên một trường trung cấp trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Sau khi rà soát các mối quan hệ của nạn nhân, các điều tra viên thấy nổi lên đối tượng Lê Quang Linh, 27 tuổi, quê Thanh Hóa. Đối tượng Linh là bạn thân của người yêu chị Thanh, cả hai biết nhanh qua một số lần đi chơi chung nhóm.

Trong cuộc nhậu tối ngày 09/10, lợi dụng tâm lý muốn tìn việc làm thêm của chị Thanh, Linh nhân lúc bạn thân đi ra ngoài đã lấy xe máy chở chị Thanh đi “xin việc”. Gã trai đồi bại đã chở nạn nhân đến một khu vực vắng vẻ trong KĐT An Khánh rồi dở trò đồi bại. 

Theo ghi nhận của cơ quan điều tra, trong khi thực hiện hành vi thú tính của mình và bị nạn nhân chống cự quyết liệt, hắn đã túm tóc nạn nhân đập đầu xuống nền bê tông. Phát hiện nạn nhân chưa chết, hắn còn dùng quai túi xách siết cổ nạn nhân đến tắt thở rồi mới bỏ đi cùng chiếc điện thoại di động của nạn nhân.

Được biết, nghi phạm Lê Quang Linh đã có vợ và đang ở nhờ nhà vợ tại xã An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Hằng An
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo