Pháp luật

Bắt giữ nghi phạm sát hại người phụ nữ tại nhà riêng

Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế vừa bắt giữ Võ Văn Thịnh (28 tuổi, trú tại xã Quảng Xuân, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình), nghi phạm sát hại người phụ nữ tại nhà riêng.

Theo tin tức ban đầu, sáng 6/2, người dân tại tổ 19, khu vực 5 (phường Thủy Xuân, TP Huế) phát hiện bà Phan Thị H. (SN 1963) bị tử vong trên giường, báo Vietnamnet đưa tin. 

Chân dung nghi phạm Võ Văn Thịnh. Ảnh báo Vietnamnet.

Sau vụ án xảy ra, trích xuất từ camera an ninh do ông Thuận trang bị tại nhà bà H., cơ quan công an phát hiện vào tối 4/2, trong nhà bà H có sự xuất hiện của Võ Văn Thịnh (1989, trú Quảng Bình; tạm trú tại 314 Bùi Thị Xuân, TP.Huế).

Theo đó, khoảng 21h đêm 4/2, Thịnh đi vào phòng của bà H. rồi đóng cửa lại, lúc này camera không ghi được hành vi của Thịnh nhưng đã ghi lại được tiếng la hét thất thanh của bà H.

Lời khai của đối tượng tại cơ quan công an cho biết, sau khi uống rượu tại nhà ông Thuận về, thấy bà H. đang nằm ngủ trên giường nên Thịnh nảy sinh ý định cưỡng bức bà H. 

Khi đối tượng định thực hiện hành vi hiếp dâm, bà H phát hiện và đã chống cự quyết liệt. Lúc này, nghi phạm dùng chăn đè chặt vào mũi và miệng nạn nhân, đến khi nạn nhân ngưng thở thì bỏ đi, báo Pháp luật Việt Nam đưa tin.

Đến sáng ngày 5/2, hơn 10 tiếng đồng hồ sau khi gây án, Thịnh quay lại hiện trường. Tại đây, Thịnh giả vờ như tình cờ phát hiện bà H. chết và báo tin cho gia đình ông chủ Th. 

 

Được biết, Thịnh đang học nghề đúc đồng ở cơ sở ông Th. và nạn nhân H. là em vợ của nghệ nhân Th. Hiện, cơ quan chức năng đang hoàn thiện hồ sơ để xử lí đối tượng.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, Pháp luật Việt Nam)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo