Pháp luật

Bắt giữ vụ vận chuyển pháo "khủng" đầu năm

Lợi dụng đúng những thời khắc đầu tiên của năm mới 2017, các đối tượng đã vận chuyển pháo nổ vào trong nước hòng tiêu thụ.

Ngày 1/1/2017, vào khoảng 23h30 ngày 31/12/2016, khi đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên QL 46, thuộc địa phận huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An, Đội CSGT 1-46 phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về môi trường – Công an tỉnh Nghệ An nhận được tin báo có một chiếc xe biển Lào vận chuyển một số lượng lớn pháo nổ về Nghệ An để tiêu thụ, báo infonet đưa tin.

Đây là số lượng pháo khủng được lực lượng chức năng Nghệ An bắt giữ trong năm nay (Ảnh. CQCA cung cấp)

Ngay lập tức, các tổ công tác được triển khai lực lượng để mai phục, đến khoảng thời gian trên, khi phát hiện xe tải biển kiểm soát Lào UN 0876 đi qua có nhiều biểu hiện nghi vấn nên tổ công tác đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Sau khi kiểm tra, phát hiện trên trong thùng xe, lốp xe và thùng xăng của xe tải giấu 500kg pháo nổ các loại, báo PLVN đưa tin.

Tại cơ quan công an, tài xế Nguyễn Bá Thìn (SN 1989, trú tại xã Thanh Phong, Thanh Chương) khai nhận, số hàng trên mua tại Lào, sau đó vận chuyển qua cửa khẩu Quốc tế Nậm Cắn về miền xuôi để tiêu thụ.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo PLVN, Infonet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo