Pháp luật

Bắt hai nghi phạm gây náo loạn quán nhậu ở Tiền Giang

Ngày 23/2, Đại tá Đoàn Văn Tuấn, Trưởng công an huyện Tân Phước (tỉnh Tiền Giang) cho biết, cơ quan điều tra đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Bền (29 tuổi) và Hồ Thanh Tuấn (20 tuổi, cùng huyện Châu Thành) để điều tra về hành vi "Gây rối trật tự công cộng".

Cả hai được xác định có liên quan đến nhóm khoảng 20 thanh niên mang hung khí vào đập phá tại quán nhậu 579 trên địa bàn xã Tân Lập 1 (huyện Tân Phước) vào tối 24/1. Theo cơ quan điều tra, quán nhậu 579 do anh Trần Anh Tuấn (38 tuổi) làm chủ đang mở cửa buôn bán thì có một nhóm thanh niên lạ mặt, đi trên xe máy đến dừng trước cửa. 

Nhóm người này khoảng từ 20 đến 30 người, đeo khẩu trang và tay cầm hung khí xông vào doạ chém chủ quán cùng nhân viên.

Bắt hai nghi phạm gây náo loạn quán nhậu ở Tiền Giang. Ảnh: CAND.

Nhóm người này khá manh động, chủ quán cùng nhân viên đã chạy vào bên trong cố thủ và tìm cách chống trả. Nhóm người này tiếp tục đập phá bàn ghế, rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Toàn bộ sự việc chỉ diễn ra trong khoảng thời gian vài phút đồng hồ. 

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an huyện Tân Phước đã vào cuộc điều tra và xác định các nghi phạm liên quan nên tiến hành khởi tố bị can và bắt tạm giam. Cơ quan điều tra đã thu giữ nhiều tang vật, các hung khí liên quan đến vụ việc.

Nên đọc
Theo CAND
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo