Pháp luật

Bắt kẻ cắt cổ nữ quản lý siêu thị xinh đẹp vì… 2 hộp bim bim

(DNVN) - Lo sợ bị bắt giữ, tên trộm lao đến quầy dao kéo của siêu thị, lấy một con dao rồi xông vào cắt cổ quản lý xinh đẹp khiến nạn nhân gục xuống đất tử vong sau đó.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều ngày 11/6, tại tầng 2 của siêu thị Wal-Mart ở thành phố Trạm Giang, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc xuất hiện một đối tượng trộm 2 hộp bim bim lên tầng 3 để ăn. 

Ảnh Lin trước khi xảy ra sự việc đau lòng.
Ảnh Lin trước khi xảy ra sự việc đau lòng.

Phát hiện sự việc, nhân viên bảo vệ của siêu thị đã khẩn trương báo cho quản lý Lin Meimei (27 tuổi) cùng phối kết hợp với 4 bảo vệ khác đến nơi tên trộm yêu cầu giải thích về hành động trên. 

Lo sợ bị bắt giữ, tên trộm chạy đến khu vực bán dao kéo lấy một cao dao sắc lao vào cắt cổ Lin khiến cô gái gục xuống sàn nhà. Do vết cắt quá hiểm, sâu nên Lin đã mất nhiều máu và chết tại hiện trường. 

Lin tử vong sau khi bị tên trộm cắt cổ.
Lin tử vong sau khi bị tên trộm cắt cổ.

Quá trình điều tra, lực lượng cảnh sát Trung Quốc đã bắt giữ tên trộm nhờ camera tại siêu thị ghi lại hình ảnh khi hắn đang lẩn trốn tại một ngôi nhà trong thành phố Trạm Giang. Được biết, Lin là người phụ nữ đã có một con và đang chuẩn bị lên xe hoa trong tháng tới. 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

 

Mai An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo