Pháp luật

Bắt kẻ giết bạn tại quán nhậu, ung dung đi ngủ

(DNVN) - Khi được bạn đưa về đến cửa quán nhậu nơi mình làm việc, Thái đã xô xát với bạn mình nên dùng dao gấp đâm một nhát vào bụng bạn rồi bỏ mặc nạn nhân, ung dung đi ngủ.

Tối 1/8, Công an tỉnh Bình Dương đã bắt khẩn cấp Võ Thành Thái (20 tuổi, ngụ Tiền Giang) vì liên quan đến vụ giết người cạnh một quán nhậu trên Hương lộ 9 (P.An Thạnh, TX.Thuận An, Bình Dương).

Quán nhậu nơi phát hiện thi thể anh Triều. Ảnh: Nguyệt Triều/VNE

Trước đó vào khoảng 8h sáng cùng ngày, người dân phát hiện anh Nguyễn Thanh Triều (28 tuổi, ngụ Bình Dương) nằm chết bên cạnh chiếc xe máy, mặt được phủ chiếc áo khoác, cạnh một quán nhậu. Báo Thanh niên thông tin.

Thái sau đó đến xem, nói anh Triều là một trong những người bạn đêm qua nhậu cùng mình. Thái bị cơ quan điều tra nghi ngờ do có nhiều lời khai mâu thuẫn. Cảnh sát cũng tìm thấy một số dấu vết cho thấy Thái có liên quan.

Cuối cùng, anh ta thừa nhận đã xảy ra xô xát với Triều khi anh này đưa về đến cửa quán nhậu Hương Lộ 9 (là nơi ở và làm việc của Thái). Thái đã dùng dao gấp đâm một nhát vào bụng bạn rồi bỏ vào quán, ung dung đi ngủ. Báo Vnexpress thông tin.

Gần sáng tỉnh dậy phát hiện anh Triều chết, Thái đưa xác và xe nạn nhân vứt bên cạnh quán, tạo hiện trường giả, rồi quay vào ngủ tiếp. Đến khi người dân phát hiện vụ việc thì anh ta vờ ra xem, giả như không biết gì.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo