Pháp luật

Bắt kẻ "thú tính" tấn công tình dục và giết chết 15 bé gái

(DNVN) - Sau khi tấn công tình dục và giết chết bé gái 6 tuổi, nghi phạm đã để rơi giấy phép lái xe của mình. Đây chính là manh mối giúp cơ quan điều tra tìm ra kẻ "thú tính" này.

Cảnh sát cho biết nghi phạm Ravinder Kumar làm nghề tài xế (24 tuổi sống tại thị trấn Noida, phía Tây bang Uttar Pradesh, Ấn Độ) đã bị bắt giữ hôm 15/7 vì tội tấn công tình dục, cưỡng hiếp bé gái 6 tuổi. 

 Nghi phạm Ravinder Kumar, 24 tuổi, (che mặt) bị bắt. Ảnh: NDTV.
Nghi phạm Ravinder Kumar, 24 tuổi, (che mặt) bị bắt. Ảnh: NDTV.

Tên "thú tính" này sau khi cưỡng bức, tấn công tình dục đã ra tay giết chết bé gái 6 tuổi không chút thương xót. Tuy nhiên, kẻ "thú tính" đã  bất cẩn đánh rơi giấy phép lái xe của hắn ngay cạnh thi thể nạn nhân. 

Xác cô bé đã bỏ lại trong một ngôi nhà hoang đang được xây dựng. Sau đó, một thanh niên nhà hàng xóm tình cờ đã thấy thi thể cô bé đáng thương nằm trong ngôi nhà vắng.

Trước đó một ngày, cha mẹ nạn nhân đã báo cảnh sát rằng con gái mình mất tích sau khi đến một cánh đồng gần nhà để đi vệ sinh vào ban đêm vì gia đình em không có nhà tắm.

Mẹ nạn nhân cho hay: “Con bé đi vệ sinh và không trở về nhà. Chúng tôi đã đến đồn cảnh sát, họ nói sẽ tìm giúp con bé. Đến giờ tôi vẫn chưa được phép nhìn thi thể con”.

Ngoài bé gái tội nghiệp 6 tuổi, tên Kumar còn khai với cảnh sát rằng hắn ta đã lạm dụng tình dục và giết hại nhiều trẻ khác kể từ năm 2009.
Năm ngoái, tên máu lạnh này đã cắt cổ một bé trai và ném em vào bể chứa nước. Kumar từng bị bắt nhưng được bảo lãnh hồi đầu năm2015.

 

Tại cơ quan cảnh sát điều tra, Ravinder Kumar đã thú nhận hành vi tấn công tình dục và giết chết 15 bé gái của mình.  Hiện nhà chức trách Ấn Độ tiếp tục điều tra và khởi tố nghi phạm.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo