Pháp luật

Bắt khẩn cấp 2 đối tượng đâm chết đồng nghiệp vì mâu thuẫn tiền bạc

(DNVN) - Mâu thuẫn về tiền bạc, trong lúc cự cãi, đối tượng đã đâm liên tiếp 4 nhát dao vào người đồng nghiệp cùng là nhân viên phục vụ nhà hàng.

Theo tin tức trên báo Công An TP. HCM, chiều nay 12/5, Cơ quan CSĐT Công an Q. Bình Thạnh, TP. HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Trần Đông Quốc (SN 1987) để điều tra về hành vi “giết người”.

Liên quan đến vụ án, đối tượng Lê Nhựt Tân (SN 1992, cùng quê Đồng Nai) cũng bị tạm giữ do có hành vi “không tố giác tội phạm”. Đây là hai đối tượng trực tiếp liên quan đến vụ đâm chết của anh Huỳnh Văn Sang (SN 1988, quê Tiền Giang) vào chiều ngày 10/5 vừa qua.

Hai đối tượng Quốc và Tân tại cơ quan công an - Ảnh: báo Công An TP. HCM

Theo đó, vào thời điểm trên bạn gái của anh Sang có việc phải về quê nên nhờ anh này sang trông nhà giúp. Đến khoảng 15 giờ 15 phút ngày 10/5, khi anh Sang đang trông nhà cho bạn gái nằm trong một con hẻm trên đường Đinh Tiên Hoàng (P.1, Q. Bình Thạnh) thì có hai thanh niên đi chung trên một xe máy đến chơi.

Được một lúc, hai thanh niên mới đến cự cãi rồi xảy ra đánh nhau với anh Sang. Bất ngờ, một nam thanh niên mặc áo đen rút trong người ra một con dao Thái Lan đâm nhiều nhát nhát chí mạng trúng ngực anh Sang. Nạn nhân lảo đảo cố chạy ra ngoài đường kêu cứu nhưng đến đầu hẻm thì ngã gục chết tại chỗ. Sau khi gây án, hai nam thanh niên leo lên xe bỏ chạy.

Nhận tin báo, công an Q. Bình Thạnh cùng các đơn vị nghiệp vụ của CATP nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an Q. Bình Thạnh nhanh chóng khoanh vùng được các đối tượng gây án là Quốc và Tân. 

Đến chiều ngày 11/5, cơ quan công an bắt được Tân khi đối tượng này đang lẩn trốn tại cơ Đồng Nai. Tại cơ quan công an. Tân khai được Quốc nhờ chở đến địa điểm trên gặp Sang và đứng ngoài đợi. Một lúc sau, Quốc chạy ra leo lên xe nói Tân tăng ga bỏ chạy. Trên đường đi, Quốc nói cho Tân biết vừa đâm Sang rồi nhờ người này chở lên Bình Dương trốn.

Khi lực lượng trinh sát hình sự đến nơi thì đối tượng Quốc đã bỏ trốn. Tiếp tục xác minh các đầu mối và bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến sáng ngày hôm nay 12/5 tên Quốc bị bắt nóng khi đang làm phục vụ trong một quán ăn ở Bình Dương, theo báo Người Lao Động.

 

Tại cơ quan công an, Quốc khai nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết trước đó cùng làm việc với nạn nhân ở một nhà hàng tại Q.1. Do mâu thuẫn tiền bạc nên Quốc mua hai con dao đến đâm chết Sang rồi bỏ trốn.

Hiện công an Q. Bình Thạnh đang hoàn tất hồ sơ để bàn giao đối tượng cho Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an TP.HCM tiếp tục thụ lý giải quyết theo thẩm quyền.

Nên đọc
Thu Phương (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo