Pháp luật

Bắt khẩn cấp đối tượng đổ xăng suýt thiêu chết 3 mạng người

Sang lấy nửa lít xăng trong xe máy đổ vào phòng trọ của anh Tùng rồi khóa cửa lại châm lửa đốt. Lửa bốc lên ngùn ngụt, ở trong phòng trọ, anh Tùng cùng vợ và con nhỏ 5 tuổi hốt hoảng gào thét cầu cứu.

Ngày 22-8, Công an tỉnh Bình Dương bắt khẩn cấp Nguyễn Thanh Sang, 32 tuổi, quê Đồng Tháp để điều tra hành vi giết người. 

Thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ ngày 21-8, Sang lấy nửa lít xăng từ trong xe máy của mình rồi đi đến phòng trọ của anh Tùng (36 tuổi) tại phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.Tại đây, Sang khóa cửa ngoài phòng trọ của anh Tùng rồi đổ xăng qua khe cửa và châm lửa đốt, báo Người lao động đưa tin.

Lúc này, anh Tùng đang xem ti vi cùng vợ và con nhỏ 5 tuổi thì thấy có xăng chảy từ ngoài cửa vào phòng trọ, chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì thấy lửa bốc lên. Hốt hoảng anh Tùng cùng vợ lấy nước dập lửa đồng thời mở cửa để thoát ra, nhưng cửa đã bị khóa ngoài nên anh Tùng đã hô hoán lên. Mọi người xung quanh đã kịp thời đến dập lửa, phá khóa cho gia đình anh Tùng thoát ra ngoài nên không có thiệt hại về người, nhưng một số vật dụng và quần áo của gia đình đã bị lửa thiêu rụi.

Phòng trọ bị Sang khoá trái đổ xăng đốt. Ảnh: CA TP.HCM

Nhận được tin báo, đội Cảnh sát hình sự, Công an thị xã Dĩ An phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Dương tiến hành truy xét nhanh và bắt được đối tượng Sang sau 5 giờ gây án, báo CA TP.HCM đưa tin.

Cơ quan công an tỉnh Bình Dương vẫn đang tiếp tục điều tra để làm rõ vụ việc.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo CA TP.HCM, Người lao động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo