Pháp luật

Bắt khẩn cấp kẻ giết người rồi giấu xác trong tủ quần áo

Sau khi ra tay sát hại và giấu xác nạn nhân trong tủ ở căn nhà ngoại thành TP.HCM, hung thủ tìm mọi cách bỏ trốn nhưng bị trinh sát bắt giữ.

Chiều ngày 21/8, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết, đơn vị này phối hợp với Công an H.Hóc Môn vừa bắt khẩn cấp Lê Thanh Phương (30 tuổi, ngụ ấp 3, xã Xuân Thới Thượng, H.Hóc Môn, TP.HCM), theo tin tức trên báo Công an TP. HCM. 

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh CAO

Công an xác định, Lê Thanh Phương là hung thủ gây ra cái chết của anh Nguyễn Võ Thanh Phương, SN 1989, ngụ ấp 5, xã Xuân Thới Thượng, H.Hóc Môn.

Theo đó, chiều 5 ngày trước, vợ của Lê Thanh Phương trở về nhà nằm trên đường Phan Văn Hớn (xã Xuân Thới Thượng, H.Hóc Môn, TP.HCM) sau nhiều ngày đi vắng thì phát hiện mùi hôi thối, theo báo Người lao động.

Tưởng chuột chết nên vợ của anh Phương cùng một số người khác đi tìm. Tuy nhiên, nhiều người đã chết lặng khi thấy một xác người đàn ông được quấn kỹ bằng dây nhợ bỏ trong tủ quần áo. Công an đã đến phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi, báo Người lao động đưa tin.

Sau khi thi thể được phát hiện, 8 ngày sau công an bắt được hung thủ. Hiện các trinh sát Cơ quan CSĐT Công an TP HCM đang lấy lời khai Lê Thanh Phương để làm rõ động cơ gây án.  

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Công an TP. HCM, Người lao động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo