Pháp luật

Bắt khẩn cấp người cha vô nhân tính sát hại con đẻ rồi giấu xác sau nhà

(DNVN) - Nóng giận do đứa con trai 5 tuổi hay nhõng nhẽo đòi đi theo trong lúc đi làm, người cha vô nhân tính đã thẳng tay dùng dao sát hại con đẻ của mình rồi phi tang xác sau nhà.

Tin tức từ Báo Dân Trí cho biết, Cơ quan CSĐT - Công an tỉnh Hà Giang vừa ra lệnh bắt khẩn cấp và quyết định tạm giữ hình sự đối với Triệu Văn Thắng (tức Sẩm, 45 tuổi), trú tại thôn Ngọc Quang, xã Ngọc Linh (Vị Xuyên, Hà Giang) về hành vi giết người.

Đối tượng Thắng và hiện trường phi tang con đẻ của mình sau khi sát hại. Ảnh: Dân Trí.
Đối tượng Thắng và hiện trường phi tang con đẻ của mình sau khi sát hại. Ảnh: Dân Trí.

Thông tin ban đầu được biết, ngày 11/9, sau khi phát hiện cháu Triệu Văn Giang (5 tuổi) trú tại thôn Ngọc Quang bị mất tích, bà Chương Thị Nghiệp (bà nội cháu Giang) đã tới cơ quan Công an trình báo sự việc.

Trong quá trình điều tra tìm kiếm cháu Giang, bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ Công an huyện Vị Xuyên đã xác định được kẻ gây ra vụ án giết chính con đẻ của mình là Triệu Văn Thắng.

Theo nguồn tin của Báo Tri Thức Trẻ, qua quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác định vào 2007, Thắng có lấy vợ là chị Phàn Thị Hùi (sinh 1982) ở thôn Ngần Thượng, xã Tân Thành (Bắc Quang) nhưng không đăng ký kết hôn.

Sau khi sinh cháu Giang được 3 tháng thì vợ Thắng bỏ đi, hai bố con Thắng trở về ở với mẹ đẻ là Chương Thị Nghiệp.

Đến ngày 8/9, do mâu thuẫn đất đai từ trước nên Triệu Văn Thắng đã cãi nhau với anh trai là Triệu Văn Sầu (47 tuổi). Tiếp đó, sáng ngày 9/9, khi Thắng chuẩn bị đi làm thì cháu Giang khóc và đòi theo đi.

 

Trong lúc tức giận Thắng dùng dao sát hại con đẻ của mình. Để che giấu tội ác, Thắng đã kéo xác con mình mang lên đồi sau nhà vùi vào khe nước để phi tang. 

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Thắng quanh co không giải trình được sự mất tích của nạn nhân. Tuy nhiên, sau 2 ngày đấu tranh khai thác, Thắng đã khai nhận hành vi của mình.

Hiện tại, Cơ quan chức năng vẫn đang điều tra làm rõ về tội ác vô nhân tính của người cha giết con trai 5 tuổi.

Lanh Chanh (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo