Xã hội

Bất lực nhìn thanh niên nhảy cầu Bến Thủy tự tử

(DNVN) - Nhiều người đi đường đã bàng hoàng trước cảnh nam thanh niên bất ngờ dừng xe lại rồi trèo lên lan can cầu Bến Thủy rồi gieo mình xuống sông Lam tự vẫn.

Theo đó, vào khoảng 16h ngày 22/10, một nam thanh niên đi xe máy BS: 37B1 - 585.xx lưu thông đến giữa cầu Bến Thủy (nối hai tỉnh Nghệ AnHà Tĩnh) thì bất ngờ dừng xe lại rồi trèo lên lan can gieo mình xuống sông tự vẫn trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường.

Chiếc xe máy của nam thanh niên để lại trên cầu Bến Thủy. 

Vụ việc sau đó được người dân báo cho cơ quan chức năng địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tìm kiếm nạn nhân mất tích và làm rõ sự việc.

Danh tính nam thanh niên được xác định là Nguyễn Phùng H. (26 tuổi, ở Phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An). Sau khi xác định được danh tính của nạn nhân cơ quan công an đã báo tin cho người nhà nạn nhân.

Một nhân chứng kể lại, tôi đang đi trên đường thì thấy thanh niên này bất ngờ dừng xe, bỏ mũ bảo hiểm ở xe rồi trèo qua lan can cầu và nhảy xuống sông Lam. Tôi chưa kịp hét lên thì nam thanh niên đã gieo mình xuống sông. 

Theo thông tin ban đầu, có thể vì buồn chuyện tình cảm nên thanh niên nhảy cầu tự vẫn.

Hiện người nhà và lực lượng chức năng địa phương đang thuê cứu hộ dùng thuyền tìm kiếm nạn nhân mất tích.

 

Thành Vinh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo