Quốc tế

Bật mí kế hoạch tổ chức sinh nhật của Tổng thống Nga Putin

(DNVN) - Tổng thống Nga Putin sẽ tổ chức sinh nhật của mình ở Moskva với gia đình, người thân và bạn bè.

Ngày 7/10, nguyên thủ Nga không được nghỉ vì có rất nhiều cuộc gọi điện quốc tế được dự kiến vào hôm đó, theo hãng thống tấn Nga Sputnik.

"Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 64 của mình tại Moskva cùng với gia đình và bạn bè. Điều này đã được công bố bởi ông Dmitry Peskov — thư ký báo chí của người đứng đầu nhà nước.

Ông Vladimir Putin.

"Tổng thống Putin sẽ tổ chức sinh nhật ở Moskva với gia đình, người thân và bạn bè", — ông Peskov nói.

Phát ngôn viên điện Kremlin cho biết, Tổng thống sẽ không thể có ngày nghỉ vào hôm sinh nhật của ông, vì theo kế hoạch ngày 7/10 sẽ có số lượng lớn các cuộc gọi quốc tế.

Trước đó, ông Vladimir Putin đón sinh nhật 63 tuổi tại Sochi giữa các cầu thủ hockey, người thân và bạn bè. Khi đó nguyên thủ quốc gia đã tham gia trận đấu  Hockey League. 

Trong năm 2014, lần đầu tiên trong nhiều năm, tổng thống đã nghỉ một ngày hôm sinh nhật của mình. Khi đó nhà lãnh đạo Nga đã đến rừng taiga Siberia và đi bộ khoảng 9 km qua núi.

Ông Vladimir Putin sinh ngày 7/10/1952 trong gia đình công nhân tại Leningrad (từ năm 1991 đổi tên thành Saint-Peterburg). Từ nhỏ, ông đã ham thích rèn luyện thể thao và ưa xem những bộ phim về các chiến sĩ tình báo.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo