Pháp luật

Bắt nghi can bắn gục người đàn ông trên phố, nghi vấn được thuê với giá 300 triệu đồng

Trong khi đang loay hoay mở cửa để vào nhà thì người đàn ông tại quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh bị 1 đối tượng lạ mặt bắn liền nhiều phát đạn và gục xuống trước cửa nhà.

Chiều 21/3, báo Công an TP Hồ Chí Minh dẫn nguồn tin từ Công an quận Tân Phú cho biết, cơ quan chức năng đã bắt được nghi can nổ súng bắn gục 1 người đàn ông xảy ra trên địa bàn phường Sơn Kỳ vào tối 14/3.

Nghi can này là 1 thanh niên. Về khẩu súng gây án, đối tượng khai là súng Rulo tự chế. Gây án xong, đối tượng đã mang đến cầu Sài Gòn phi tang. Ngoài nghi can bắn trực tiếp nạn nhân bị bắt, công an cũng bắt 2 đối tượng (1 nam và 1 nữ) liên quan đến vụ việc.

Hiện trường vụ án.

Qua truy xét, bước đầu xác định đối tượng trực tiếp ra tay bắn nạn nhân được thuê với giá 300 triệu đồng.

Như đã đưa tin, khoảng 21h20 ngày 14/3, anh Nguyễn Thanh Phong (30 tuổi, ngụ quận Tân Phú) đi làm về đến trước cửa nhà (số 2, đường số 27, phường Sơn Kỳ). Lúc này bất ngờ có 1 xe tay ga áp sát. Sau nhiều tiếng nổ vang lên, nạn nhân gục xuống đường.

Người dân nghe tiếng nổ đã chạy lại kiểm tra thì phát hiện đối tượng ngồi trên xe máy tăng ga tháo chạy.Nạn nhân nhanh chóng được người dân chuyển vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Do được cứu chữa kịp thời nên hiện giờ anh Phong đã qua cơn nguy kịch.

Theo những người hàng xóm, anh Phong thuê nhà sống cùng mẹ và anh trai tại địa chỉ trên.

Hiện cơ quan cảnh sát điều tra đang làm rõ lời khai của nghi can, xác minh những người có liên quan.

 

Nên đọc




Theo Kinh tế & Đô thị
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo