Pháp luật

Bắt nghi phạm sát hại chị vợ bị bệnh bại liệt ở Đồng Nai

Nghi phạm liên quan đến cái chết của người phụ nữ mắc bệnh bại liệt xảy ra ở Đồng Nai vừa bị công an bắt giữ.

Tối 5/9, cơ quan công an đã bắt giữ Hồ Lê Phước (34 tuổi) khi nghi phạm trong vụ án sát hại người phụ nữ ở xã Hiệp Phước (huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai), theo tin tức trên báo Đất Việt.

Theo nguồn tin Phước bắt ngay tại ấp 5, xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai, khi đang chuẩn bị bán chiếc xe mà anh ta điều khiển rời khỏi hiện trường vụ án mạng.

ghi phạm (ngồi giữa) khi bị bắt giữ. Ảnh: Đất Việt.

Phước chính là nghi phạm sát hại bà Trần Thị Cẩm T. (36 tuổi) ngay tại phòng trọ của vợ chồng anh ta.

Bà T. là chị dâu của vợ của Phước, đã mắc bệnh bại liệt từ lâu và mới chuyển tới sống cùng phòng trọ với vợ chồng Phước.

Trước đó, khuya 4/9, chị Trần Thị Kim Cúc (32 tuổi, quê Đắk Lắk) đi làm về thì phát hiện chị ruột của mình là chị T. chết trong phòng trọ trên người có nhiều vết thương. Ngay sau đó, chị Cúc trình báo sự việc với cơ quan công an, theo tin tức trên báo VOV.

Công an xác định, trước đó chị T. từ Đắk Lắk xuống ở cùng phòng với vợ chồng em gái. Trong thời gian này, do chị bị bại liệt nên phải có người chăm sóc. Thời gian ở cùng em gái thì em rể là Hồ Lê Phước thường phản ứng do chị vợ gây mất vệ sinh trong phòng trọ của mình.

Có thể vì lý do này nên Phước đã dùng cây phơi đồ đánh chị T dẫn đến tử vong. Sau khi xảy ra vụ việc, Phước phóng xe máy rời khỏi phòng trọ.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Đất Việt, VOV)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo