Quốc tế

Bất ngờ ảnh Nữ hoàng Anh ăn mặc "bụi bặm" chở cháu dâu đi chơi

(DNVN)-Hình ảnh Nữ hoàng Anh Elizabeth II 90 tuổi trong trang phục "bụi bặm" tự mình lái xe chở cháu dâu, tức vợ Hoàng tử Anh, đi chơi vào cuối tuần qua khiến nhiều người bất ngờ.

Dù đã 90 tuổi, nhưng Nữ hoàng Anh Elizabeth II đã tự tin lái xe ô tô chở cháu dâu, vợ Hoàng tử Anh Kate, đi chơi vào cuối tuần qua. 

Nữ hoàng Anh Elizabeth II tự tin chở vợ Hoàng tử Anh đi chơi (Ảnh Telegraph)

Gia đình Nữ hoàng Anh Elizabeth II đã có một chuyến picnic ở lâu đài Balmoral, một khu nghỉ dưỡng thuộc sở hữu của hoàng gia Anh ở Scotland. Điều bất ngờ là đích thân Nữ hoàng Anh Elizabeth II 90 tuổi đã tự tin lái chiếc xe ô tô màu xanh đậm chở cháu dâu Kate, vợ Hoàng tử Anh William. Công nương Kate được nhìn thấy ngồi ở ghế dành cho hành khách bên cạnh khi cả hai tới chỗ hẹn ăn trưa với Hoàng tử William. 

Nữ hoàng Anh Elizabeth II cùng gia đình đi picnic ở lâu đài Balmoral, một khu nghỉ dưỡng thuộc sở hữu của hoàng gia Anh ở Scotland. (Ảnh Telegraph)

Trong khi đó, Hoàng tử William được nhìn thấy tự lái xe đến địa điểm picnic trước cả nữ hoàng và vợ, dường như để tham gia hoạt động bắn gà gô. 

Theo những tấm hình được chụp, công nương Kate thoải mái ngồi ở ghế trước cùng Nữ hoàng Elizabeth II. Điều này phần nào cho thấy mối quan hệ tốt đẹp giữa nữ công tước xứ Cambridge với Nữ hoàng.

Trong ảnh, công nương Kate mặc áo khoác màu xanh, quàng khăn màu nâu và tóc xõa tự nhiên. Trong khi đó, Nữ hoàng trong trang phục "bụi bặm" - khác hẳn với vẻ sang trọng, quý phái thường thấy - khi bà mặc áo khoác xanh, bên ngoài khoác một chiếc áo ngắn tay.

Sputnik đưa tin, trong Thế chiến II, Nữ hoàng Elizabeth II đã được đào tạo để lái xe cứu thương và sở thích của bà là ngồi sau tay lái. Nữ hoàng Elizabeth II cũng là người duy nhất ở Anh được phép điều khiển xe không cần bằng lái.

 

Nên đọc
NM (Theo Sputnik/Telgraph)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo