Quốc tế

Bất ngờ xảy ra 3 vụ nổ ở Đức, hoãn trận Dortmund – Monaco

Có 3 vụ nổ diễn ra ngay gần chiếc xe bus chở đội Borussia Dortmund khi họ chuẩn bị lên đường tới trận đấu với Monaco tại Đức khiến 1 cầu thủ bị thương.

Trận lượt đi vòng tứ kết Champions League 2016-17 giữa Borussia Dortmund và AS Monaco đã bị hoãn lại sau 3 vụ nổ xảy ra tại nước Đức. Có 3 vụ nổ diễn ra ngay gần chiếc xe bus chở đội Borussia Dortmund khi họ chuẩn bị lên đường tới trận đấu với Monaco, theo tin tức trên báo Thể thao & Văn hóa. 

Vụ nổ khiến các cầu thủ bất ngờ. Ảnh Vietnamnet

Hậu vệ Marc Bartra đã phải nhập viện ngay sau đó do bị một vết thương từ mảnh vỡ của vụ nổ. Vì tính chất nghiêm trọng của vụ việc, trận đấu đã được hoãn lại và sẽ được tổ chức sau đó 22 tiếng đồng hồ, nghĩa là vào ngày hôm sau, 13/4 (giờ địa phương). 

Thủ thành Roman Burki ngồi ngay sau Bartra đã thuật lại sự việc với giới truyền thông: "Chúng tôi rời khách sạn lúc 7h15 và xe bắt đầu chạy ra phố. Xe buýt đi vào đường chính thì bất ngờ vụ nổ lớn xảy ra, báo Vietnamnet đưa tin. 

Tôi ngồi ở ghế sau Marc Bartra, người đã bị thương vì mảnh kính vỡ văng vào. Sau vụ nổ, chúng tôi xuống xe và không biết điều gì có thể xảy ra tiếp theo.

Cảnh sát nhanh chóng có mặt hỗ trợ, nhằm đảm bảo sự an toàn cho các cầu thủ. Hầu hết mọi người đều cảm thấy sốc. Không ai còn nghĩ đến trận bóng đá ở thời điểm ấy."

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Thể thao & Văn hóa, Vietnamnet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo