Pháp luật

Bắt người đàn ông tàn bạo đâm chết cô gái tại quán ăn

(DNVN) - Cơ quan cảnh sát điều tra vừa tiến hành bắt giữ người đàn ông tàn bạo dùng dao đâm 3 nhát vào người cô gái trong quán ăn khiến nạn nhân chết gục trên vũng máu.

Tin tức trên báo Vietnamnet, theo thông tin điều tra ban đầu, khoảng 22h ngày 12/10 có một cô gái đang ngồi ăn tại quán ăn ở khu vực chợ Hóc Môn, đường Phan Văn Hớn, thị trấn Hóc Môn, huyện Hóc Môn. Lúc này, nghi can Đặng Ngọc Cường (38 tuổi, ngụ cùng địa phương) cùng bạn gái đi từ ngoài vào quán ăn.

Nghi can Đặng Ngọc Cường đâm cô gái chết gục trên quán ăn.

Do quán hết canh, anh ta chửi người phục vụ. Lúc này, Nguyễn Thị Kim C (SN 1996, ngụ Q.12) cùng mấy người bạn ngồi ăn ở bàn bên cạnh nói: "Làm gì mà lớn tiếng vậy". Tại đây Cường gặp Chi và xảy ra cãi nhau kịch liệt. Báo điện tử Zing thông tin.

Trong trạng thái say, không làm chủ được bản thân, Cường đã dùng dao đâm 3 nhát vào ngực và mặt chị C. khiến nạn nhân gục trên vũng máu. Sau khi gây án, hung thủ bỏ đi, người dân đưa Kim đến Bệnh viện huyện Hóc Môn cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Sau khi gây án, kẻ này lên gắn máy tẩu thoát cùng một cô gái trẻ khác. Nhiều người có mặt tại hiện trường chứng kiến vụ việc nhưng vì thấy kẻ gây án có cầm dao, mặt đằng đằng sát khí nên không ai dám can thiệp hay truy đuổi.

Rạng sáng 13/10, sau khi tỉnh rượu Cường giục người yêu vào bệnh viện để theo dõi tình hình. Sau khi biết người mình sát hại đã tử vong, Cường ra công an đầu thú. Báo điện tử Người lao động thông tin.

Công an huyện Hóc Môn hiện đang tạm giữ nghi can Đặng Ngọc Cường được cho vừa gây ra vụ án chết người đã ra đầu thú. Anh ta đang bị tạm giữ để làm rõ.

 

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo