Pháp luật

Bắt người phụ nữ dùng thủ đoạn tinh vi buôn bán ma túy

(DNVN) - Người phụ nữ ở Thanh Hóa khi bán ma túy chỉ giao dịch qua điện thoại, không bán cho người lạ và cũng không bán cùng lúc cho từ 2 đối tượng trở lên...

Công an huyện Như Xuân (Thanh Hóa) vừa điều tra, làm rõ và bắt quả tang đối tượng Nguyễn Thị Hà, sinh năm 1982 ở xã Yên Lễ đang bán ma tuý cho người nghiện tại một khu đồi cao su thuộc xã Bình Lương, huyện Như Xuân.

Đối tượng Nguyễn Thị Hà và số ma tuý thu giữ được.

Tại chỗ, lực lượng Công an đã thu giữ 1gói heroin. Tiến hành khám xét khẩn cấp mơi ở và đồ vật của Nguyễn Thị Hà, Công an huyện Như Xuân đã thu giữ 2,980g heroin.

Tại cơ quan Công an, Nguyễn Thị Hà khai nhận đã thường xuyên mua ma tuý về, sau đó chia nhỏ ra bán cho các con nghiện trên địa bàn. Thủ đoạn mua bán ma tuý của Nguyễn Thị hà hết sức tinh vi, xảo quyệt.

Theo đó, đối tượng chỉ giao dịch qua điện thoại, không bán ma tuý cho người lạ, không bán cùng lúc cho từ 2 đối tượng trở lên, không trực tiếp cầm ma tuý giao cho người mua mà sau khi nhận tiền xong mới gọi điện chỉ nơi cất giấu ma tuý...

Được biết, Nguyễn Thị Hà có chồng là Cao Đình Thành hiện cũng đang thụ lý 61 tháng tù về tội mua bán trái phép chất ma tuý.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra mở rộng.

 

Nên đọc
Minh Tâm
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo