Pháp luật

Bắt người phụ nữ vận chuyển ma túy qua đường hàng không

Lực lượng chức năng vừa bắt giữ nữ hành khách, 37 tuổi, quốc tịch Việt Nam, ngụ tại tỉnh Bình Thuận vận chuyển trái phép ma túy khi đáp chuyến bay từ Braxin về đến Tân Sơn Nhất.

Chiều 8/8, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (Cục Hải quan TP. HCM) cho biết, đơn vị này phối hợp với Cục Điều tra Chống buôn lậu – Tổng cục Hải quan, Đội Kiểm soát ma túy – Cục Hải quan TP. HCM, Cục cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (C47) – Bộ Công an và Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47) – Công an TP. HCM kiểm tra và bắt giữ một nữ hành khách, 37 tuổi, quốc tịch Việt Nam, ngụ tại tỉnh Bình Thuận, do vận chuyển trái phép ma túy khi đáp chuyến bay từ Braxin về đến TP. HCM, theo tin tức trên TTXVN.

Tang vật công an thu được. Ảnh: ĐS&PL.

Qua khám xét hành lý của nghi phạm, lực lượng chức năng phát hiện 4 gói Cocain được cất giấu tinh vi trong quần áo, mỹ phẩm, giày dép và đồ dùng cá nhân khác nhằm qua mặt sự kiểm tra của các cơ quan chức năng, theo tin tức trên báo ĐS&PL.

Qua lời khai ban đầu, nghi phạm khai nhận có quen biết và quan hệ tình cảm với một đối tượng người Nigeria thông qua mạng xã hội Meetme và được đối tượng này cho tiền mua vé máy bay, rủ sang Braxin chơi.

Khi về nước, được đối tượng trên nhờ mang quà về cho người nhà tại TP HCM. Khi về đến sân bay Tân Sơn Nhất thì bị lực lượng hải quan phát hiện số ma túy trên và bắt giữ.

Hiện cơ quan hải quan đã bàn giao toàn bộ nghi phạm cùng tang vật cho Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47) – Công an TP HCM để điều tra mở rộng.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo TTXVN, ĐS&PL)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo