Pháp luật

Bắt nhân viên khách sạn tàng trữ súng đạn

Nam nhân viên của một khách sạn trên địa bàn quận 7 bị bắt vì tàng trữ một khẩu súng, hàng trăm viên đạn và một bộ quân hàm quân đội.

Ngày 16/10, Công an quận Gò Vấp (TP Hồ Chí Minh) cho biết, qua kiểm tra hành chính khách sạn Anh Thư - số 725 đường Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, phát hiện Đào Huy Hoàng (SN 1993, thường trú tỉnh Quảng Nam, là nhân viên khách sạn) tàng trữ một khẩu súng ngắn kim loại mầu đen (số sê-ri 0216-002622 loại Cal. 9mm P.A.K), 182 viên đạn, một hộp đựng súng bằng nhựa. Theo báo Nhân dân.

Bắt nhân viên khách sạn tàng trữ súng đạn.

Công an còn thu giữ một bộ quân hàm quân đội cấp bậc trung úy, một bảng tên quân đội, một danh thiếp của Tổng cục Hậu cần kỹ thuật (Bộ Công an). 

Qua điều tra, cơ quan công an được biết toàn bộ số đồ trên là của Đào Huy Hoàng, nhân viên của khách sạn trên nên tiến hành bắt giữ để phục vụ công tác điều tra. Theo nguồn tin của chúng tôi, bước đầu đối tượng này thừa nhận mua những đồ vật trên qua mạng để phòng thân. Báo Công an TP HCM cho biết.

Hiện cơ quan công an Q. Gò vấp đã gửi khẩu súng trên đi giám định để có cơ sở xử lý đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.

Nên đọc
Cao Lâm (tổng hợp theo báo Công an TP HCM, Nhân Dân)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo